เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 กันยายน 2562 - 13:59

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิง FORTRON มีให้บริการที่ COCKPIT และ a.c.t แอค ทุกสาขา

 

          ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง FORTRON (โฟรตรอน) คุณภาพสูง จากประเทศออสเตรเลีย หนึ่งเดียวที่สามารถดูแลรถที่ใช้แก๊สโซฮอล์ 91, 95, E20 และ E85 รวมถึงสามารถดูแลรถที่ใช้ไบโอดีเซล B7, B20 จนถึง B100 ได้โดยตรง

 

ผลิตภัณฑ์ FORTRON สามารถดูแลรถยนต์ได้ทุก 5,000 กม. หรือ 3 เดือน

 

          ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยปกป้องประสิทธิภาพของระบบเชื้อเพลิงให้สะอาด และมีการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ กับ FORTRON GASOHOL PLUS TREATMENT และ FORTRON BIODIESEL PLUS TREATMENT ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิง เบนซิน และดีเซล ซึ่งมีประสิทธิภาพช่วยในการ ขจัดน้ำ สนิม สลายคราบไขมัน ขจัดเชื้อรา แบคทีเรีย  รวมถึงสิ่งสกปรกต่างๆ ที่ปนเปื้อนอยู่ในน้ำมันเชื้อเพลิง และสามารถทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการถอดล้างถังน้ำมัน นอกจากนี้ยังช่วยทำความสะอาดคราบเขม่าที่เกาะอยู่ตามหัวฉีด ส่งผลให้เครื่องยนต์มีอัตราเร่งที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ช่วยประหยัดน้ำมัน ไม่ทำอันตรายต่อปั้มหัวฉีด และระบบกรองไอเสีย ที่สำคัญยังช่วยลดมลพิษ  และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

 

 

           แบรนด์ผลิตภัณฑ์ FORTRON (โฟรตรอน) เป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่วงการรถยนต์ และศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำทั่วโลก ให้ความไว้วางใจ โดยปัจจุบันผลิตภัณฑ์ FORTRON มีวางจำหน่ายในศูนย์บริการยางรถยนต์ ค็อกพิท (COCKPIT) และศูนย์บำรุงรักษารถยนต์บริดจสโตน a.c.tแอค” ซึ่งเป็นศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ที่มีเครื่องมือที่ทันสมัย และให้บริการอย่างครบวงจร ทั้งยางรถยนต์ น้ำมันเครื่อง แบตเตอรี่ โช้คอัพ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง FORTRON ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.02-961-3727 หรือ www.fortron.co.th และ www.facebook.com/fortrongroup

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook