เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 กันยายน 2562 - 13:12

Mobil เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้พรีเมียมใหม่

 

          บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง และน้ำมันหล่อลื่นภายใต้เครื่องหมายการค้าเอสโซ่ และโมบิล เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้พรีเมียมใหม่ สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ที่คิดค้นขึ้นจากเทคโนโลยีล่าสุดของ Mobil 1 ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ของคุณให้ ทำงานเหมือนใหม่ โดย Mobil 1 0W-20 ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงดีที่สุด ในขณะที่ Mobil 1 FS 0W-30 โดดเด่นด้านการรักษาความสะอาดเครื่องยนต์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Mobil 1

          โมบิลมุ่งมั่นที่จะพัฒนาน้ำมันเครื่องสำหรับปกป้องเครื่องยนต์ให้ดีที่สุด น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้พรี เมียมใหม่นี้ได้ถูกทดสอบทั้งในศูนย์วิจัยและการใช้งานจริงบนถนนเพื่อพิสูจน์ว่า Mobil 1 0W-20 และMobil 1 FS 0W-30 มีสมรรถนะการปกป้องเครื่องยนต์ ได้ถึง 18,000 กิโลเมตร ต่อการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 1 ครั้ง

 

 

          เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 125 ปี การดำเนินธุรกิจของเอสโซ่ และบริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย โมบิลแจกบัตรเติมน้ำมันเอสโซ่มูลค่า 300 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Mobil 1 0W-20 หรือ Mobil 1 FS 0W-30 ขนาด 4 ลิตร ณ จุดขายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mobil1.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook