เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 กันยายน 2562 - 12:10

Lamborghini Gallardo ซุปเปอร์คาร์ กลายร่างเป็น Off Road ยกสูง ทั้งลุย ทั้งแรง แซงได้ทุกที่ทุกทาง

 

           Lamborghini Gallardo นั้นจัดว่าเป็นซุปเปอร์ที่มีสมรรถนะสูง ที่ทาง Lamborghini นั้นผลิตขึ้นมาตั้งแต่ปี 2003 จนถึงปัจจุบัน จึงทำให้ Gallardo นั้น กลายเป็นรุ่นที่มียอดจำหน่ายดีที่สุดของ Lamborghini จนเมื่อถึงปี 2013 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายที่ Gallardo ได้ออกจากสายการผลิต และถูกแทนที่ด้วย Huracán แต่ล่าสุด สำนักแต่งรถสัญชาติเนเธอร์แลนด์อย่าง Classic Youngtimers ได้กลับทำให้ Lamborghini Gallardo นั้นกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งแต่มาในครั้งนี้มาในรูปแบบใหม่ ทรงใหม่ในแนวทาง OffRoad ด้วยการจับเจ้า Lamborghini Gallardo ซุปเปอร์คาร์ มาตกแต่งในสไตล์ OffRoad ยกสูง ที่เรียกว่าลุยได้ทุกที่ แรงได้ทุกทาง

 

 

          Lamborghini Gallardo OffRoad คันนี้มาในโทนสีเทา พร้อมกับได้ถูกปรับแต่งด้วยการยกสูงขึ้น อีกทั้งยังปรับเซ็ทช่วงล่างขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เพื่อให้สามารถลุยไปในทางที่ทุรกันดารได้ เสริมแต่งรูปลักษณ์ให้เป็นทรง OffRoad แบบสุดขีดให้ดูเหมือนมีมัดกล้ามที่มากขึ้น

 

 

          ด้วยการเสริมแก้มที่ซุ้มล้อทั้ง 4 เพื่อให้รองรับล้อรับยางออฟโรค เสริมด้วยส่วนชุดแต่งสีดำรอบคันทั้งสเกิร์ตหน้า-หลัง และสเกิร์ตข้างให้ดูดุดัน เข้าชุดกับล้ออัลลอยลาย 5 ก้านสีดำที่มากับคาลิปเปอร์เบรคสีเหลือง

 

 

          ส่วนที่ด้านหน้าติดตั้งชุดไฟสปอร์ตไลท์สไตล์แรลลี่ดวงกลมขนาดใหญ่ 2 ดวง, บนหลังคาติดตั้งชุดไฟ LED พาดยาวบนหลังคา, ถัดไปด้ายท้ายบนหลังคาทาง Classic Youngtimers ยังได้ติดตั้งแล็ตหลังคาเพื่อไว้ใส่ของสัมภาระ ส่วนที่ด้านท้ายรถยังมียางอะไหล่อีก 1 เว้นติดตั้งเอาไว้สไตล์รถออฟโรด

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารยังคงเหมือนเดิมควไว้ด้วยความสปอร์ต และหรูหรา ด้านพลังกำลังนั้นทาง Classic Youngtimers ไม่ได้เปิดเผยออกมา แต่คาดว่ายังคงใช้เครื่องยนต์ V10 ความจุขนาด 5.0 ลิตร ที่ส่งกำลังด้วยเกียร์กึ่งอัตโนมัติ E-Gear ที่ให้กำลังแรงม้าไม่ต่ำกว่า 500 ตัว 

 

 

          ด้านราคาค่าตัวของ Lamborghini Gallardo OffRoad ทาง Classic Youngtimers ตั้งราคาจำหน่ายไว้อยู่ที่ 125,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 3.8 ล้านบาทเท่านั้น 

 

Cr.autoevolution.comtheflighter.com, motor1.com, classic-youngtimers.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook