เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 29 กันยายน 2562 - 03:29

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Idemitsu Racing Team Thailand ร่วมทำการแข่งขันในรายการ Thailand Super Series Event 4 Saturday Race

 

          วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2562 เริ่มสตาร์ทเรซที่ 5 ของรุ่น Thailand Super Compact และเรซที่ 7 ของรุ่น TA2 Thailand โดยสองรุ่นนี้มีนักแข่งของ Idemitsu Racing Team Thailand เข้าร่วมทำการแข่งขัน 4 คันด้วยกัน คือ รถเบอร์ 22 ขับโดย “อานนท์ รอดประเสริฐ” และรถเบอร์ 94 ขับโดย “อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย และ ดนุวัศ วรกิติไชย” ส่วนในรุ่น TA2 Thailand รถเบอร์ 88 ขับโดย "Craig Corliss และ Steve Oven"  และรุ่นเล็กอย่าง Thailand Super Eco รถเบอร์ 9 ขับโดย "กฤษฏิ์ บุญยัง" คลาส ซี 

 

 

          เริ่มจากรุ่น Thailand Super Compact กันก่อนเลย โดยรุ่นนี้ รถเบอร์ 22 สามารถทำเวลาควอลิฟายและออกกริดสตาร์ทในอันดับที่ 2 ของรุ่น ส่วนหมายเลข 94 ทำเวลาควอลิฟายในเรซที่ 5 อยู่ในอันดับที่ 4 ซึ่งการแข่งขันของรุ่น Super Compact นี้ใช้เวลาการแข่งขันทั้งหมด 60 นาที หลังจากออกไปตั้งกริดสตาร์ทเรียบร้อยตามเวลาที่ตัวเองควอลิฟาย พอกรรมการให้สัญญาณธงเขียว รถทุกคันออกตัวไปซึ่งเป็นการสตาร์ทแบบโรลลิ่งสตาร์ท หลังจากที่รถทุกคันวิ่งวันรอบสนามกรรมการเห็นสัญญาณความพร้อมจึงดับไฟแดงลงการสตาร์ทจึงเริ่มขึ้นรถในทีมพุ่งทะยานไปข้างหน้าด้วยความมุ่งมั่นเพื่อจะเอาตำแหน่งที่ดีที่สุด โดยช่วงกลางๆ ของการแข่งขันรถเบอร์ 22 เกิดแอคซิเดนท์ต้องหลุดลงไปที่บ่อกรวดทำให้รถไม่สามารถไปต่อได้ เหลือรถเบอร์ 94 ที่ยังวิ่งต่อเพื่อให้จบการแข่งขันที่ดีที่สุด แต่เหมือนสนามนี้โชคไม่เข้าข้างจริงๆ เพราะรถเกิดมีปัญหาที่ช่วงล่างจึงต้องจอดข้างแทร็คไปอีกหนึ่งคัน อย่างน่าเสียดาย แต่ไม่เป็นไรยังมีเรซที่ 6 วันอาทิตย์ให้ได้ลุ้นกันอีกเรซ

 

 

          ในส่วนของรุ่น Super Eco ถือว่าเป็นรุ่นจิ๋วแต่แจ๋วมากๆ เพราะรุ่นนี้เป็นรุ่นที่เล็กที่สุดของรายการแต่ความมันส์นั้นติดอันดับต้นๆ ของเมืองไทยเลย โดยรุ่นนี้ได้สนับสนุนรถ Suzuki Swift หมายเลข 9 ขับขี่โดย กฤษฏิ์ บุญยัง ในวันควอลิฟายไม่มีเวลาในการควอลิฟ โดยในเรซแข่งจริงจบการแข่งขันในอันดับที่ 5 ของคลาสซี 

 

 

          มาต่อกันในรุ่น TA2 Thailand กันบ้างดีกว่า ซึ่งในรุ่นนี้ได้ส่งรถหมายเลข 88 ที่ขับโดย Craig Corliss และ Steve Oven ที่ทำผลงานในช่วงควอลิฟายได้ดี โดย Qualify 1 เรซ 7 ทำเวลาอยู่ในอันดับที่ 4 ส่วน Qualify 2 เรซ 8 ทำเวลามาเป็นอันดับ 1 คว้าตำแหน่ง โพล โพสิชั่น ในรุ่นนี้ไปครองได้ด้วย โดยในเรซ 7 แข่งวันที่ 27 กันยายน 62 แข่งขันทั้งหมด 60 นาที ออกสตาร์ทแบบ โรลลิ่ง สตาร์ท โดยรถเบอร์ 88 ออกสตาร์ทในอันดับที่ 8 หลังจากแข่งขันผ่านไป 60 นาที รถหมายเลข 88 ขับโดย Craig Corliss และ Steve Oven ทีม Idemitsu Racing Team Thailand จบการแข่งขันในอันที่ 6

           เรามาลุ้นกันต่อว่าในเรซวันอาทิตย์ รถทั้ง 3 คันของ Idemitsu Racing Team Thailand จะทำผลงานเป็นอย่างไรบ้าง ติตามผลงานของทีมนี้ได้ที่ www.boxzaracing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook