เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 28 กันยายน 2562 - 12:21

Nissan Titan 2020 กระบะไซส์ยักษ์เมืองมะกัน โฉมใหม่เอี่ยม เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยี แรงสุดขีดม้า 400 ตัว

 

          Nissan Titan 2020 รถกระบะไซส์ยักษ์ของฝากฝั่งอเมริกา หลังจากที่ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ช่วงาั้นๆ ออกมาเรียกแขกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดค่าย Nissan ได้เปิดหน้าเปิดตาเจ้า Nissan Titan 2020 รถกระบะขนาดยักษ์ของเมืองมะกัน ที่มากับโฉมใหม่ไฉไลขึ้น อัดแน่นเต็มเหนี่ยวไปด้วยเทคโนดลยีสุดล้ำจาก Nissan พร้อมกับสมรรถนะแรงสุดขีดกับเครื่องยนต์ V8 ที่ซุกม้าอยู่ใต้ฝาประโปรงที่มากถึง 400 ตัว ที่ในงาน State Fair Of Texas ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

           โดยรูปลักษณ์ภายนอกของ Nissan Titan 2020 โฉมใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงความบึกบึน และแข็งแกร่ง ที่สมกับเป็นรถกระบะฟลูไซส์ที่วางขายอยู่ในเมืองมะกัน ซึ่งทาง Nissan นั้นได้ออกแบบดีไซน์ Nissan Titan 2020 ให้เหมือนกับ นักรบที่ทรงพลัง ในส่วนกระจังหน้าได้รับการออกแบบใหม่ โดย Nissan Titan 2020 รุ่นใหม่นี้จะมีกระจังหน้าในเลือกใส่ได้ถึง 3 แบบ 

 

 

          พร้อมกับเปลี่ยนสีโลโก้ Nissan ที่อยู่ตรงกลางแผงกระจังหน้าจากสีดำเป็นสีแดง Lava Red พร้อมกับถูกขนาบด้วยชุดไฟหน้า Daytime Running Light ที่เป็น LED ที่เป็นแบบดับเบิ้ลบูมเมอแรง Double Boomerang หรือมองคล้ายรูปตัว C แบบแบ่งครึ่ง ซึ่งจะมีเฉพาะในรุ่น Pro-4X, SL และ Platinum ส่วนกันชนหน้าก็ได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่ให้ดูมีมิติ และเหลี่ยมคมที่ชัดเจนมากขึ้น เป็นแบบแยกส่วน, ไฟตัดหมอกมาแบบเป็น 4 เหลี่ยม ที่ฝังอยู่ปลายกันชนหน้า

 

 

          ส่วนด้านตัวถังรถออกแแบให้มีมิติที่ดูใหญ่มากขึ้น รวมถึงด้านท้ายก็ได้รับการออกแบบใหม่หมดจด โดยเฉพาะชุดไฟท้ายที่ออกแบบใหม่เป็นแบบ LED ที่มีรูปทรงคล้ายบูมเมอร์แรง ส่วนฝาท้ายกระบะนั้นจะมีที่ครอบฝาท้ายมาให้ โดยในแต่ละรุ่นจะแต่ต่างกันไป อาทิในรุ่น Pro-4X จะเป็นสีดำ,ในรุ่น Platinum จะเป็นตัวครอบสีเงิน

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Nissan Titan 2020 ได้ปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมความหรูหราให้มากยิ่งขึ้น แผงคอนโซลปรับเปลี่ยนใหม่หมด ในส่วน หน้าจอมาตราวัด จะมีขนาดใหญ่ถึง 7 นิ้ว  ส่วนระบบ Infotainment จะมากับหน้าจอดิจิตอลแบบสัมผัสขนาดใหญ่ 8 นิ้ว ที่ ติดตั้งอยู่กลางแผงแดชบอร์ด  อีกทั้งยังมีจอขนาด 9 นิ้ว ให้เป็นออฟชั่นเสริมให้เลือก โดยสามารถรองรับได้ทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay อีกทั้งยังเป็น WiFi Router ที่ปล่อยสัญญาณได้ถึง 6 เครื่องพร้อมกัน ด้านระบบเครื่องเสียงจะเป็นของ Fender

 

 

          นอกจากนั้นเจ้า Nissan Titan 2020 ในรุ่น Pro-4X จะถูกดีไซส์ภายในให้ดูดุดัน ด้วยโทนดำ-แดง ตัวเบาะหนังถูกหุ้มด้วยหนัง และผ้าสีดำ เดินด้วยด้ายแดง พร้อมกับปักชื่อรุ่น Pro-4X สีแดงไว้ที่ตัวเบาะ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่หุ้มด้วยหนัง 

 

 

           ส่วนในรุ่น Platinum จะมาในลักษณะหรูหรา เสริมด้วยวัสดุที่ทำจากไม้ทั้งที่บริเวณคอนโซล และแผงประตู ตัวเบาะจะถูกหุ้มด้วยหนังสีน้ำตาลทอง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่ทำจากไม้ พร้อมกับปั้มตรารุ่น Platinum ที่แวววาวไว้ที่คอนโซลกลางบริเวณที่วางแขน เสริมด้วยที่ปรับอากาศแบบแยกส่วนที่ด้านหลัง และที่ชาร์ตไฟ USB ที่มากับปลั้กไฟ AC 120V นอกจากนี้ Nissan Titan 2020 ยังเสริมความหรูหราให้เหมือนกับรถซีดานด้วยหลังคา Panoramic Moonroof 

 

 

          Nissan Titan 2020 ยังอัดแน่นด้วยระบบความปลอดภัย และเทคโนโลยีขั้นสูง Nissan Safety Shield 360 ซึ่งจะติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ประกอบด้วย ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติเเละระบบป้องกันการชนคนเดินถนน, ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน, ระบบช่วยเตือนรถขณะถอย, ระบบการเตือนการออกจากเลน, ระบบไฟสูงช่วยในการมองเห็น, ระบบช่วยเบรคหลัง, ระบบควบคุมความเร็วที่สั่งการได้อัตโนมัติ, ระบบตรวจจับป้ายจราจร และเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทางที่จะช่วยให้ผู้ขับมองเห็นพื้นที่ข้างรถได้รอบทิศทาง

 

 

          ด้านขุมพลังของ Nissan Titan 2020 เรียกว่าครั้งนี้ทางค่าย Nissan จัดหนักจัดเต็มกับ Nissan Titan 2020 โดยวางเครื่อง V8 ความจุ 5.6 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าลงพื้นที่มากถึง 400 ตัวมาพร้อมกับแรงบิดสูงสุดที่ 559 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติรุ่นใหม่ 9 สปีด ซึ่งจะทำให้การออกตัว และช่วงเปลี่ยนเกียร์มีความสมูท และยังช่วยในเรื่องการเร่งแซงได้อย่างทันใจ โดยเครื่องยนต์ และชุดเกียร์ใหม่นี้ ทำให้ Nissan Titan 2020 โฉมให้นี้มีแรงม้าที่มากกว่ารุ่นก่อนถึง 10 ตัว รวมถึงแรงบิดที่มากขึ้น 26 นิวตัน-เมตร 

 

 

          Nissan Titan 2020 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2020 ส่วนด้านราคานั้นคาดว่าคงจะประพกาศพร้อมกันในวันที่เริ่มจำหน่าย 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook