เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 15 มกราคม 2558 - 17:18

MAZDA 2 2015 สมรรถนะในการทดลองขับ

 

MAZDA 2 2015 กับสมรรถนะในการทดลองขับ



          MAZDA 2 2015 ได้ทำการเปิดตัวในวันนี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิสด์ ตั้งแต่เวลา 14:00 น. ถึง 21:00 น. โดยในงานได้มีการให้รายละเอียด และข้อมูลกับตัวรถ MAZDA 2 โฉมใหม่ แต่ที่สำคัญภายในงานยังมีจัดกิจกรรมเพื่อร่วมสัมผัส และทดลองขับ All New Mazda 2



          ซึ่งทาง BoxzaRacing ได้ทำการทดลองขับแล้วนำมาบอกให้ท่านผู้อ่านได้ทราบถึงสมรรถนะของ มาสด้า 2 กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



          โดยสมรรถนะการขับขี่ของ มาสด้า 2 ได้ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะตั้งแต่ทำการสตาร์ทเครื่องยนต์ก็รู้สึกได้ถึงความเงียบ ไม่มีการสั่นเหมือนเครื่องยนต์ดีเซลทั่วไป ยิ่งตอนที่ได้ขับขี่ด้วยแล้วต้องบอกว่ายอดเยี่ยมมาก เพราะการทำงานของเทอร์โบได้มาพร้อมความแรงที่พาคุณพุ่งไปข้างหน้าอย่างเร้าใจ อีกทั้งยังมีระบบเกียร์ SKYACTIV ที่จะทำให้ความเร็วขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง แต่ช่วงออกตัวอาจจะต้องรอรอบสักหน่อย และความเร็วก็อาจจะไม่จัดจ้านเท่ากับเครื่องเบนซิน แต่ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีทีเดียว รวมถึงจังหวะการแซงที่ต้องเหยียบแป้นคันเร่งจนมิด ถึงจะได้การตอบสนองที่รวดเร็วทันใจ ไม่ฉะนั้นจะเป็นการเพิ่มความเร็วของรถไปเรื่อยๆ เหมือนการขับขี่ทั่วไป แต่ถ้าคุณไม่อยากที่จะเหยียบแป้นคันเร่งรุนแรงขนาดนี้ ก็งต้องทำการเปลี่ยนไปใช้ใน Mode M เพราะโหมดนี้จะช่วยคุมจังหวะอัตราการเร่งที่ได้ดั่งใจมากกว่า



          ส่วนทางช่วงล่างของ มาสด้า 2 ได้ทำออกมาอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะทำให้การขับขี่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการยึดเกาะถนน ความนุ่มนวล และเป็นรถที่เข้าโค้งได้อย่างยอดเยี่ยม บวกกับเบรคที่ทำการหยุดรถได้อย่างรวดเร็ว แต่กลับให้ความรู้สึกที่นิ่มนวล

          สำหรับท่านใดที่สนใจใน มาสด้า 2 2015 สามารถอ่านข้อมูลรายละเอียดได้ที่ รีวิว Mazda 2 นะครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก Mazda Thailand Official

 

 


 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook