เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 26 กันยายน 2562 - 17:30

Laxus เปิดตัว The New RX 2019 Unbounded Pleasure สุนทรียภาพที่ไร้ขีดจำกัด

         เลกซัส กรุ๊ป โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ The New RX ยนตรกรรม ครอสโอเวอร์หรูระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจ และอยู่ในใจของลูกค้าทั่วโลกมาตลอดระยะเวลากว่า 21 ปี ในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ พิสูจน์ได้จากยอดขายทั่วโลกกว่า 2.9 ล้านคัน ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวลงตัว มาพร้อมกับเทคโนโลยี ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในชีวิตประจำวันเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยมและตอบสนองการใช้งานในแบบรถครอสโอเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ เอกลักษณ์ของ Lexus

 

          The New RX ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Progressive Sophistication ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอก ที่สง่างาม หนักแน่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม โดดเด่นด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของ Lexus ให้ความรู้สึกทรงพลังมากยิ่งขึ้น ภายในประณีต พิถีพิถันในทุกการออกแบบ ผสานกับขีดสุดแห่งเทคโนโลยี ความสะดวกสบายที่เหนือระดับ ในด้านสมรรถนะการขับ The New RX ได้รับการพัฒนาช่วงล่างใหม่ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งของโครงสร้างตัวถังรถ ส่งผลให้มีเสถียรภาพ และการทรงตัวที่ดียิ่งขึ้น สามารถควบคุมรถได้ดั่งใจ และยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลตามแบบฉบับของ ประกอบกับระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก Lexus Safety System Plus เจเนอเรชั่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด BladeScan Adaptive High-beam System ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลก สะท้อนอัตลักษณ์แห่งยนตรกรรมครอสโอเวอร์ที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

 

 

         The New RX สะกดทุกสายตากับดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทรงพลัง พร้อมสมรรถนะที่เหนือระดับ ด้วยการออกแบบให้ภายนอกดู สง่างาม ทรงพลังด้วยรูปลักษณ์แห่งผู้นำ มาพร้อมกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Lexus ที่ออกแบบให้มีความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ดูหรูหราและดุดัน ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Lexus LC ต้นแบบของภาพลักษณ์แห่งสายพันธุ์สปอร์ต ขอบกระจังหน้ารมดำ สะท้อนความสปอร์ตที่มีระดับ รวมถึงไฟท้ายดีไซน์ใหม่พร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED Sequential ไฟแสดงสัญญาณจะกระพริบจากด้านในเลื่อนสู่ด้านนอกของโคมไฟหน้า ดูหรูหรา มีระดับ กันชนด้านหลังตกแต่งด้วยอลูมินัม สปอร์ต ดุดัน สะท้อนตัวตนที่เป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริง

 

จอแสดงผลข้อมูล Electro Multi Vision (EMV) ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว

 

          ภายใน หรูหรา ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับด้วย จอแสดงผลข้อมูล Electro Multi Vision (EMV) ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว แสดงข้อมูลการขับขี่อย่างเด่นชัด ช่วยให้ควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้นทั้งจากตำแหน่งผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า (เฉพาะรุ่น Premium และ F Sport) พร้อมระบบควบคุมส่วนกลาง Remote Touch Interface สั่งงานได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัสเสมือนควบคุมสมาร์ทโฟน มอบความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง รองรับ Apple Car Play และ Android Auto สะดวกกับการควบคุมสมาร์ทโฟนของคุณผ่านหน้าจอทัชสกรีนของเลกซัส สะดวกด้วยระบบเปิดฝาท้ายไฟฟ้าพร้อม Kick Sensor เปิดท้ายรถได้อย่างง่ายดาย แม้มีสัมภาระเต็มมือ โดยสอดเท้าเข้าไปใต้กันชนเพื่อเปิด-ปิดประตูท้ายได้อย่างอัตโนมัติ

 

สีภายใน อันหลากหลายตามรุ่น

 

          เทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ BladeScan Adaptive High-beam System (AHS) ครั้งแรกของโลกกับเทคโนโลยีปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ มาพร้อมกับเทคโนโลยี BladeScan ช่วยกระจายลำแสงไฟหน้ากับวัตถุด้านหน้ารถอย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นในเวลากลางคืน และไม่รบกวนสายตาเพื่อนร่วมทาง ระบบช่วยรักษาช่องทางวิ่ง Lane Tracing Assist (LTA) ระบบจะทำการส่งสัญญาณสั่นเตือนที่พวงมาลัย พร้อมกับแจ้งเตือนบนจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ในทันที เมื่อตรวจพบว่ารถยนต์มีการขับข้ามเลนโดยไม่เปิดสัญญาณไฟเลี้ยว และยังช่วยประคองพวงมาลัยเพื่อไม่ให้รถออกนอกเลน ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผัน Dynamic Radar Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วให้คงที่ โดยไม่ต้องเหยียบคันเร่ง โดยระบบจะตรวจวัดระยะห่างจากรถคันหน้าด้วยเรดาร์และกล้องบริเวณหน้ารถพร้อมลดและเพิ่มความเร็วอัตโนมัติให้สอดคล้องกับรถคันหน้า เพื่อคงระยะห่างที่ปลอดภัยอยู่เสมอ

 

เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร Atkinson VVT-i VV Turbo 

 

         The New RX 300 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร  Atkinson VVT-i VV  ควบคุมความร้อน ESTEC และระบบฉีดเชื้อเพลิง D-4ST พร้อมเทอร์โบชาร์จ ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด และที่สำคัญมีน้ำหนักเบา ขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด Super ECT สั่งการผ่านระบบคอมพิวเตอร์ Drive-force-on-demand ที่ปรับเปลี่ยนเกียร์ได้ตามต้องการแบบ AL-Shift ซึ่งอัตราทดเกียร์ถูกปรับจูนอย่างละเอียดอีกทั้งขยายช่องการล็อกคลัทช์ให้เหมาะสมกับการทำงานของชุดเทอร์โบ

 

สีภายนอก 11 สี

  • Deep Blue Mica
  • Sonic Titanium
  • Black
  • Graphite Black Glass Flake
  • Red Mica Crystal Shine
  • Amber Crystal Shine (เฉพาะรุ่น Luxury และรุ่น Premium)
  • Ice Ecru Mica Metallic (เฉพาะรุ่น Luxury และรุ่น Premium)
  • Terrane Khaki Mica Metallic (เฉพาะรุ่น Luxury และรุ่น Premium)
  • Sonic Quartz (เฉพาะรุ่น Luxury และรุ่น Premium)
  • Heat Blue Contrast Layering (เฉพาะรุ่น F SPORT)
  • White Nova Glass Flake (เฉพาะรุ่น F SPORT)

สีภายใน                                                                      

  • Black                                                      • Shimamoku (รุ่น Premium) 
  • Ocher (เฉพาะรุ่น Luxury และรุ่น Premium)    • 3D Film (รุ่น Luxury)
  • Flare Red (เฉพาะรุ่น F SPORT)                   • Aluminum (รุ่น F SPORT

The New RX 300 เปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่น

 รุ่น Luxury         ขับเคลื่อนล้อหน้า      ราคา 4,230,000  บาท

 รุ่น Premium      ขับเคลื่อนล้อหน้า      ราคา 4,740,000  บาท

 รุ่น F SPORT       ขับเคลื่อนสี่ล้อ          ราคา 5,350,000  บาท

 

          และสำหรับผู้ที่จอง The New RX ภายในเดือนกันยายน จะได้รับสิทธิพิเศษ Lexus Exclusive Package ทันที ซึ่งจะขยายระยะเวลาการรับประกันจากปกติ 4 ปี เป็น 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง พร้อมกับรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ มากมายอาทิ Lexus Concierge Service บริการเลขาส่วนตัวให้กับลูกค้าทุกท่าน และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าปัจจุบันของ Lexus จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม Lexus Exclusive PLUS ซึ่งจะครอบคลุมเรื่องการบำรุงรักษารวมถึงค่าอะไหล่ตลอดระยะเวลา 5 ปี นอกจากนี้ยังมีแคมเปญฟรีเงินดาวน์พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% มอบให้แก่ผู้ที่สนใจจองรถ ภายในงานและที่ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการตลอดเดือนกันยายนนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook