เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 17 ตุลาคม 2562 - 11:58

Caltex Delo Green Drive รวมพลคนรักดีเซล เติมพลังให้ผืนป่า เพิ่มสมรรถนะให้รถคุณ

 

          บริษัท เชฟรอน ไทย จำกัด ได้จัดกิจกรรมดีๆ ขึ้นมาภายใต้แคมเปญใหญ่ “Street Borne เติมพลังแกร่ง แรงเต็มสมรรถนะ” ที่รวมพลคนดีเซล เพื่อตอกย้ำว่าน้ำมันเครื่อง Caltex Delo Sports เป็นน้ำมันเครื่องที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งได้คาร์คลับต่างๆ ที่ใช้รถยนต์เครื่องดีเซล, เจ้าของกิจการ, เจ้าของอู่รถ รวมไปถึงเจ้าของเพจชื่อดังมากมายหลายเพจ มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ นำทริปโดย “เอก Soultruck” เจ้าของเพจ Soultruck และ Net Idol วงการดีเซลของเมืองไทย อีกทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในการแต่งรถดีเซลมากประสบการณ์ นอกจากนี้ยังมีสื่อมวลชนมาร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย โดยกิจกรรมความดีปลูกป่าชายเลนจัดขึ้นเพื่อคืนความเขียวให้ผืนป่า ลดมลภาวะทางอากาศ และเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม รวมถึงคืนความเป็นธรรมชาติให้กับป่าชายเลน เพื่อให้สิ่งมีชีวิต รวมถึงพืชพันธุ์สัตว์น้ำ จะได้เข้ามาเติมเต็มระบบนิเวศให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

 

 

          ทางด้านคุณ สันติศักดิ์ ไทยพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น บ. เชฟรอน ไทย จำกัด ได้กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ในนามของน้ำมันเครื่อง Caltex Delo Sports ขอต้อนรับทุกๆท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม Caltex Delo Green Drive รวมพลคนรักดีเซลในครั้งนี้ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้น้ำมันเครื่อง Caltex Delo Sports ได้เข้ามามีส่วนร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในกิจกรรมครั้งนี้กับทุกท่าน ผมเชื่อว่านอกจากความเพลิดเพลิน สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ที่ทีมงานได้จัดเตรียมไว้ให้สำหรับท่านแล้ว ทุกท่านยังได้เรียนรู้เทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น Caltex Delo Sports จากทีมผู้เชี่ยวชาญของ Caltex สำหรับเรื่องของน้ำมันหล่อลื่น ท่านอาจจะมองว่าไกลตัวและยาก แต่ถ้าหากท่านได้ทราบถึงวิธีการเลือกน้ำมันหล่อลื่นอย่างถูกวิธี และการดูแลเครื่องยนต์อย่างถูกวิธีแล้ว รถยนต์ที่ท่านใช้จะเป็นพาหนะคู่ใจของพวกท่านไปอีกยาวนาน สำหรับพวกท่านที่เข้าร่วมในกิจกรรมในครั้งนี้เราจะเรียกได้ว่าท่านเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราก็ว่าได้ หลังจากที่ท่านได้เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง Caltax Delo Sports ที่ทีมงานได้จัดเตรียมไว้ให้ก่อนที่จะมาร่วมกิจกรรม ผมหวังว่าทุกๆ ท่านจะประทับใจกับผลิตภัณฑ์ของเรา ก่อนที่จะร่วมทริปทำกิจกรรมในครั้งนี้ ผมขอแจ้งวัตถุประสงค์ของกิจกรรมภายใต้แคมเปญที่ว่า Street Borne เติมพลังแกร่ง แรงเต็มสมรรถนะ จัดขึ้นเพื่อขอบคุณผู้บริโภคและเป็นการสร้างความสัมพันธ์ เพิ่มสร้างประสบการณ์ร่วมกันกับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ สำหรับ Caltex Delo Sports ได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม การพัฒนาชุมชมและการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อสังคม ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และทาง Caltex Delo Sports ได้ให้การสนับสนุนชุมชมมาอย่างต่อเนื่อง การพัฒนาชุมชมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนซึ่งควบคู่ไปกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อให้มีประสิทธิภาพเป็นที่ประทับใจต่อผู้บริโภค กิจกรรมการปลูกป่าชายเลนในวันนี้เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะการปลูกป่าชายเลน ซึ่งถือว่าเป็นการรักษาสมดุลธรรมชาติให้กับระบบนิเวศในทุกๆ ด้าน เนื่องจากป่าชายเลนเป็นแหล่งทรัพยากรที่มีคุณค่าและมีความสำคัญที่ให้ประโยชน์ทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่หลบภัยและเป็นแหล่งอาหารของสัตว์น้ำเศรษฐกิจ นานาชนิดที่มีความอุดมสมบูรณ์”

 

                โดยกิจกรรมปลูกป่าในครั้งนี้จัดขึ้นที่ ร้านอาหารบ้านไม้ชายเลน ต.คลองโคน จ.สมุทรสงคราม ก่อนที่จะออกเรือเพื่อไปทำการปลูกป่ากันที่บ้านคลองช่องโดยผู้ใช้น้ำมันเครื่อง Caltex Delo Sports  มากกว่า 40 ชีวิตได้ร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้อย่างสนุกสนาน ก่อนจะแวะรับประทานอาหารกลางวันกันที่กระเตงตามวิถีชาวบ้านที่ทางทีมงานได้จัดเอาไว้ให้ ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆ อีกหนึ่งกิจกรรมที่ทาง บริษัท เชฟรอน ไทย จำกัด โดยผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Caltex Delo Sports จัดขึ้นเพื่อตอบแทนสังคมและพัฒนาชุมชนให้น่าอยู่ขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook