เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 14 มกราคม 2558 - 16:35

Suzuki เตรียมเปิดตัวรถยนต์แนวซีดานแบบอีโคคาร์กลางปีนี้

 

Suzuki เตรียมเปิดตัวรถยนต์แนวซีดานแบบอีโคคาร์กลางปีนี้

 



          Suzuki (ซูซูกิ) ได้ทำการเดินหน้าเปิดตัวรถยนต์อีโคคาร์ 4ที่นั่ง หลังจากเปิดตัว Suzuki Celerio (ซูซูกิ เซเลริโอ) และ Suzuki Swift (ซูซูกิ สวิฟท์) ในประเทศไทย ซึ่งจะเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ที่จะถึงในกลางปีนี้

 



          บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้เปิดเผยถึงรถยนต์แนวซีดานคันแรกที่เป็นอีโคคาร์ ซึ่งจะนำมาแสดงอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ โดยหลังจากนั้นจะทำการผลิตที่โรงงานในจังหวัดระยอง และคาดการณ์ว่าจะทำการวางตลาดในไทยช่วงกลางปี



          โดยซีดาน 4 ประตูรุ่นใหม่มีจุดเด่นอยู่ที่ความกว้างขวางของตัวรถ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารอย่างเต็มที่ ซึ่งจะมีขนาดเกือบเท่ารถกลุ่มบี-เซกเมนต์ แต่กลับมีราคาจำหน่ายในระดับอีโคคาร์ ปิดท้ายด้วยการใช้เครื่องยนต์ 1.2 ลิตร ตัวเดียวกับที่วางใน สวิฟท์ รุ่นปัจจุบัน

          ถึงแม้ว่าทาง Suzuki จะไม่มีการระบุชื่ออย่างเป็นทางการก็ตาม แต่รถที่เข้ามาจำหน่ายก็จะเป็นรถยนต์รุ่น Ciaz (ไซอาซ) ที่ได้เปิดตัวที่อินเดีย ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และยังสร้างความฮือฮาด้วยการก้าวไปเป็นคู่แข่งกับ Honda City (ฮอนด้า ซิตี้) โดยมีขนาดฐานล้อที่ยาวกว่า จึงทำให้ Ciaz (ไซอาซ) เป็นอีโคคาร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook