เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 17 กันยายน 2562 - 14:25

Aston Martin Vantage Cup สำหรับแข่ง One Make Race

         Aston Martin ประกาศเปิดตัว Vantage Cup สำหรับแข่ง One Make Race หลังจากที่ R-Motorsport ประกาศตัว และรวมลงแข่งขันในรายการ DTM และ Blancpain GT ไปแล้ว โดยในรุ่น One Make Race นี้จะเริ่มเปิดตัวในปี 2020 สำหรับแข่งขันในยุโรป และขยายสู่เอเซียในปีต่อไป

 

          สำหรับสเปคสำหรับแข่งขันนี้คาดว่าจะมีรถประมาณ 25 คัน เป็นการเติมเต็มตารางการแข่งนั้นในเต็ม และ Aston Martin Vantage Cup สำหรับแข่ง One Make Race นี่คาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 250,000 ยูโร หรือประมาณ 8.41 ล้านบาท ต่อคัน ทว่างานนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวนักแข่งที่จะลงแข่งในรายการนี้ รวมถึงสเปคเชิงลึกของตัวรถ มีเพียงแค่ว่า รถทุกคันที่ลงแข่งใน Vantage Cup เป็นเครื่องยนต์แบบ V8 รุ่นอัพเกรดเท่านั้น

 

         ในการเปิดตัว Aston Martin Vantage Cup นั้น ทางหัวทีมมอเตอร์สปอร์ตของ R-Motorsport ได้กล่าวว่า รถแข่งรุ่นนี้ ได้รับการพัฒนา และผลิตโดย Team AF Racing และจะเป็นรถแข่งสมรรถนะสูง ที่สามารถเป็นเจ้าของได้ อีกทั้งยังสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และแฟน ๆ ในสนามแข่งได้ และทีมยังมีความมั่นใจว่า Vantage Cup จะเป็นไฮไลต์ของการแข่งขันในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

 

         ในส่วนของผู้บริหาร Aston Martin Andy Palmer ได้ให้ความเห็นว่า Aston Martin มีความยินดีที่แบรนด์ ยังคงเป็นตัวแทนที่ดีในการแข่งขันระดับนานาชาติ โดย R-Motorsport Aston Martin Vantage Cup นี้ จะมอบโอกาสและความเร้าใจ อันพิเศษสุดแก่ลูกค้าที่สนใจ และมีความต้องการในการแข่งรถ 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook