เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 12 กันยายน 2562 - 13:17

Idemitsu Racing Team Thailand ส่งรถเข้าร่วมการแข่งขัน Toyota Gazoo Racing Motorsport สนาม 3

 

          การแข่งขันรายการ Toyota Gazoo Racing Motorsport ก้าวเข้าสู่สนามที่ 3 ของฤดูกาลการแข่งขัน 2019 โดยสนามนี้ไปแข่งกันที่สนาม Bangsaen Grandprix ที่ถือว่าเป็นสนามเฉพาะกิจ Street Circuit ปิดเมืองแข่งที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยและได้รับมาตรฐาน Fia Grade 3 อีกด้วย โดยทาง “Idemitsu Racing Team Thailand” ให้การสนับสนุนรถ Toyota Vios เบอร์ 37 ขับโดย อธิป ภูวนานนท์ ลงแข่งขันในรุ่น Vios One Make Race C

 

 

          สำหรับเกมการแข่งขันรายการ Toyota Gazoo Racing Motorsport ในสนามที่ 3 นี้ มีรถเข้าร่วมทำการแข่งขัน 27 คันเต็มสนามบางแสน กรังปรีค์เลย โดยในรุ่น Vios One Make Race C ทำการควอลิฟายทั้งหมด 15 นาที แล้วมาจัดอันดับ โดยผู้ที่ควอลิฟายทำเวลาตั้งแต่อันดับที่ 1 ถึง 16 จะอยู่ในดิวิชั่น 1 ส่วนอันดับ 17 ถึงอันดับสุดท้ายอยู่ในดิวิชั่น 2 โดย อธิป ภูวนานนท์ รถเบอร์ 37 ทำเวลาอยู่ในอันดับที่ 8 ด้วยเวลา 2 นาที 27.974 วินาที ลงแข่งขันในดิวิชั่น 1

 

          วันแข่งขันจริงในรุ่น ดิวิชั่น 1 และ 2 ทำการแข่งขันรวมกัน โดย อธิป ภูวนานนท์ รถเบอร์ 37 ออกสตาร์ทในอันดับที่ 8 ของการแข่งขัน ซึ่งในสนามนี้แข่งขันกันทั้งหมด 8 รอบสนามบางแสน กรังปรีค์ หลังจากที่ไฟแดงดับลงรถทุกคันเหยียบคันเร่งแบบสุดชีวิต เพื่อจะแย่งตำแหน่งที่ดีที่สุดในโค้งแรก เนื่องจากเป็นสนามแบบ Street Circuit ดังนั้นการที่จะแซงกันค่อนข้างยาก จึงต้องออกนำตั้งแต่โค้งแรกเลย หลังจากผ่านโค้งแรกไปกำลังจะเข้าไปโค้งที่ 2 มีรถเกิดอุบัติเหตุและรถของอธิป เข้าไปอยู่ในกลุ่มนี้ด้วยแต่รถของอธิปไม่เป็นอะไร ถึงไม่เป็นอะไรแต่อันดับร่วงลงมาเยอะมาก ทำให้ต้องไล่อันดับขึ้นไปให้ได้ตำแหน่งที่ดีที่สุด ตลอดเกมส์การแข่งขัน 8 รอบสนาม อธิป พยายามไล่อันดับเข้าไปเรื่อยๆ จนสามารถจบในอันดับที่ 11 หลังจากการแข่งขันสิ้นสุดลง สรุปผลการแข่งขัน อธิป ภูวนานนท์ จบการแข่งขันในอันดับที่ 11 จากรถแข่งทั้งหมด 27 คัน

 

          สนามต่อไปเป็นสนาม 4 Idemitsu Racing Team Thailand จะไปแข่งขันกันที่ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จ. บุรีรัมย์ วันที่ 25-27 ตุลาคม 2562 นี้ ติดตามชมตามเชียร์ทีมได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook