เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 12 กันยายน 2562 - 16:08

Idemitsu Racing Team Thailand ทำผลงานได้ดีวันแรกใน Bangsaen Grand Prix 2019

         สำหรับทีม Idemitsu Racing Team Thailand โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมวันแรกของเกมการแข่งขัน Bangsaen Grand Prix 2019 ทั้งรุ่น TA2 Thailand, Thailand Super Compact, Thailand Super Eco และ Toyota Gazoo Motorsport

 

 

          เราจะเริ่มรายงานผลจากรุ่น Thailand Super Eco เรซ 3 กันเลยดีกว่า สำหรับการแข่งขันในรุ่นนี้แข่งขันทั้ง 8 รอบสนาม Bangsaen Grand Prix โดย กฤษฏิ์ บุญยัง รถเบอร์ 9 ออกสตาร์ทในอันดับที่ 13 โอเวอร์ออล และอันดับที่ 1 ในคลาส C หลังจากทำการแข่งขันเสร็จสิ้นทั้งหมด 8 รอบสนาม กฤษฏิ์ บุญยัง รถเบอร์ 9 จบอันดับที่ 12 โอเวอร์ออล และยังคงเป็นอันดับที่ 1 ในคลาสซ C อีกด้วย

 

อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย และ ดนุวัศ วรกิติไชย ในรุ่น Thailand Super Compact

 

          ต่อมาเป็นการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Compact รุ่นนี้ส่งรถเข้าร่วมทำการแข่งขันทั้งหมด 2 คันด้วยกันคือเบอร์ 22 ขับโดย อานนท์ รอดประเสริฐ และ เบอร์ 94 ขับโดย อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย และ ดนุวัศ วรกิติไชย สำหรับรุ่นนี้ทำการแข่งขันทั้งหมด 1 ชั่วโมง โดยวิ่งผ่านไปครึ่งชั่วโมงต้องเข้ามาทำการเปลี่ยนตัวเพื่อเกมส์การแข่งขันที่สนุกยิ่งขึ้น โดยผลการแข่งขันในเรซ 3 รถเบอร์ 94 จบอันดับที่ 8 ในรุ่น และเป็นที่น่าเสียดายสำหรับรถเบอร์ 22 ไม่จบการแข่งขัน แต่ไม่เป็นไรยังมีเรซ 4 ให้แก้ตัวอีกครั้งต้องทำให้ดีที่สุด

 

TA2 Thailand เรซ 5 Jaylyn Robotham/ Paul Manuel จบที่ 1 

 

อันดับที่ 2 Craig Corliss/ Don Pastor 

 

          ส่วนในรุ่น Toyota Gazoo Motorsport สนามนี้ส่ง อธิป ภูวนานนท์ ลงทำการควอลิฟายในรุ่น Vios C และสามารถทำเวลาอยู่ในอันดับที่ 8 ด้วยเวลา 2 นาที 27.974 วินาที ส่วนในรุ่น TA2 Thailand เรซ 5 ส่งรถเข้าร่วมทำการแข่งขันทั้งหมด 3 คันทำผลงานได้ดีเยี่ยมโดยเริ่มจากรถหมายเลข 29 ที่ขับโดย Jaylyn Robotham/ Paul Manuel จบการแข่งขันในอันดับที่ 1 ส่วนรถหมายเลข 88 เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับที่ 2  Craig Corliss/ Don Pastor และรถหมายเลข 13 ที่ขับโดย Rafael Galiana/ Kajonsak Na Songkhla จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 ของรุ่น TA2 Thailand

          ต้องตามลุ้นกันในเรซต่อไป ขุนพลนักแข่ง Idemitsu Racing Team Thailand จะทำผลงานเป็นอย่างไรกันบ้าง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook