เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 12 กันยายน 2562 - 15:06

BoxzaRacing.com Motorsport Team ร่วมทำการแข่งขัน Bangsaen Grand Prix 2019

          หลังจากที่ควอลิฟายผ่านไปแล้วเข้าสู่เรซการแข่งขันจริง โดยเป็นการแข่งขันในเรซที่ 3 โดย BoxzaRacing.com Motorsport Team ส่งรถเข้าร่วมทำการแข่งขัน 2 รุ่น Thailand Super Eco และ Thailand Super Compact โดยผลการแข่งขันเป็นดังนี้

 

Thailand Super Eco ขับโดย อธิป ภูวนานนท์

 

          เริ่มจากรุ่น Thailand Super Eco กันก่อนเลย โดยในรุ่นนี้ส่ง อธิป ภูวนานนท์ รถเบอร์ 88 ลงทำการแข่งขัน ซึ่งวันที่ควอลิฟาย ทำเวลาอยู่อันดับที่ 8 ซึ่งรุ่นนี้ทำการแข่งขันกันทั้งหมด 8 รอบสนาม Bangsaen Grand Prix  เริ่มออกสตาร์ท อธิป ภูวนานนท์ เหยียบคันเร่งจนมิดเพื่อจะชิงตำแหน่งที่ดีที่สุดของตัวเองให้ได้ ซึ่ง อธิป ภูวนานนท์ ทำอย่างเต็มที่จนจบการแข่งขันรับธงตราหมากรุกในอันดับที่ 13 ของรุ่น Thailand Super Eco

 

Thailand Super Compact ส่งรถ Honda Jazz เบอร์ 35 ขับโดย อธิป ภูวนานนท์ กับ วุฒา ใจสำราญ

 

          ส่วนในรุ่น Thailand Super Compact ส่งรถ Honda Jazz เบอร์ 35 โดยขับกัน 2 คนคือ อธิป ภูวนานนท์ กับ วุฒา ใจสำราญ ทำเวลาได้ 2 นาที 04.946 วินาที ในการควอลิฟายเรซ 3 ขับโดย วุฒา ใจสำราญ เข้าสู่เกมส์การแข่งขันจริงกันเลยดีกว่า โดยในรุ่นนี้แข่งขันกันทั้งหมด 1 ชั่วโมง และหลังจากที่ทำการแข่งขันไปแล้วครึ่งชั่วโมงต้องเข้ามาเปลี่ยนตัวนักแข่ง เกมการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น รถเบอร์ 35 กำลังวิ่งไล่อันดับเพื่อตัวเองจะได้ขึ้นนำเป็นที่หนึ่งในรุ่นให้ได้โดย วุฒา ใจสำราญ เป็นคนขับมือแรก หลังจากแข่งไปแล้วครึ่งชั่วโมงเปลี่ยนตัวให้ อธิป ภูวนานนท์ ขับต่อ หลังจากที่ลงขับไปได้ไม่นานรถเกิดมีปัญหาทำให้ไม่สามารถแข่งต่อไปได้ออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดายจริงๆ แต่ไม่เป็นไรยังมีเรซ 4 ให้เพื่อนได้ลุ้น ได้ร่วมเชียร์อีกหนึ่งเรซ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook