เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 10 กันยายน 2562 - 11:24

มันส์สุด หยุดไม่อยู่กับ “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019” สนามที่ 3 Bangsaen Grand Prix 2019

Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019 เป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ ที่พัฒนาให้มีความตื่นเต้นเร้าใจยิ่งกว่าเคย ด้วยการนำเอาสปิริตความมุ่งมั่นของการพัฒนารถยนต์อย่างไม่สิ้นสุดจาก “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง (Toyota Gazoo Racing)” มาใช้เป็นแนวทางหลักในการจัดกิจกรรม โดยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Spirit to push the limits ความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัด” ปลุกความกล้าที่จะก้าวข้ามทุกขีดจำกัดแห่งความท้าทายของผู้เข้าชมทุกท่าน ไปกับสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมของรถโตโยต้า กับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบประเภทวันเมคเรซ ที่แต่ละรุ่นขับเคี่ยวกันสุดมันส์ลุ้นกันแบบนาทีต่อนาที ไม่มีใครยอมใคร ท่ามกลางแฟนๆ ที่ชื่นชอบความเร็วติดตามเชียร์หลายพันคน

 

 

          สนามนี้เรียกว่าท้าทายความสามารถของนักแข่งทั้ง 4 รุ่นการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นรุ่น Vios C, Vios Lady, Altis และรถกระบะยอดนิยมอย่าง Hilux Revo โดยทั้ง 4 รุ่นมีรถแข่งเข้าร่วมทำการแข่งขันไม่น้อยกว่า 70 คัน เนื่องจากสนามแห่งนี้เป็นสนามเฉพาะกิจปิดเมืองแข่งที่มีความยาวที่สุดในประเทศและด้วยภูมิประเทศของสนามแห่งนี้ ที่มีทางแคบๆ โค้งหักศอก ทางขึ้นเขาและลงเขาที่คดเคี้ยว ทำให้นักแข่งทุกคนต้องดึงเอาทักษะและความสามารถออกมาใช้กันอย่างเต็มที่ และได้มีการโชว์ Performance ของรถ Hilux Revo และ Altis Drift ที่ขับขี่โดยนักแข่งดริฟชั้นนำของญี่ปุ่นและของเมืองไทย ที่มาโชว์ศักยภาพของรถอย่างเต็มที่ ยังไม่หมดเท่านี้ยังได้รวบรวมเหล่าบรรดาคนรัก Hilux Revo Z Edition มาโชว์ตัวภายในงานวันนั้นอีกด้วย และเพื่อตอกย้ำความแรงของตัว Z Edition ได้ส่งรถไปให้ 6 อู่ชื่อดังของเมืองไทยจัดการโมดิฟายเพื่อจะลงแข่งขันแดร็กในรายการ Souped Thailand Records เพื่อค้นหากันว่ารถ Hilux Revo Z Edition ของใครจะเร็วที่สุดในประเทศไทย

 

 

          นอกจากการแข่งขันแล้วยังมีทั้งความสนุกและความบันเทิงรวมถึงการถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของ “Toyota Gazoo Racing” แบรนด์รถแข่งระดับโลกของโตโยต้าให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมกัน และยังสามารถสัมผัสถึงสมรรถนะการขับขี่อันร้อนแรงทรงพลังของรถสปอร์ตในตำนานอย่าง “Toyota GR Supra” ผ่านเครื่องจำลองการขับขี่ Toyota GR Supra’ s Simulator  รวมถึง  4 เทคโนโลยีล่าสุดของรถยนต์โตโยต้าในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture หรือ TNGA) ให้การขับขี่ที่ดีเยี่ยม ควบคุมได้ดั่งใจ ,มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกใหม่ของโตโยต้า (Toyota Safety Sense หรือ TSS) เพื่อความมั่นใจของทุกชีวิต ,และท้ายสุด Toyota T-Connect Telematics ระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียวกัน รวมถึงระบบไฮบริดเจเนอเรชั่น 4 ที่พัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ที่จะทำให้ทุกชีวิตไปได้ไกลกว่าจากการตอบสนองทุกรูปแบบของการใช้งานที่ช่วยให้ใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 

 

          ยังไม่หมดเท่านี้มียังโซนกิจกรรม “Racing Mania” เป็นโซนที่ได้รวบรวมร้านแต่งรถที่เป็นพันธ์มิตรกับ Toyota Motor Thailand ไม่ว่าจะเป็น BRC คลัทช์คุณภาพเยี่ยมมาตรฐานสากล, กล่องอัจฉริยะ ECU Shop เข้ามาเพิ่มสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ , ล้อแม็ก Cosmis คุณภาพเยี่ยมและสวยงามจาก พีพีซุปเปอร์วีลส์, ATP ผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เพิ่มพลังให้รถคุณ, BRD สินค้าที่พัฒนาจากรถแข่ง สู่รถคุณ, GTX นวัตกรรมหัวฉีดสมรรถนะสูง สมบูรณ์แบบ และ PSP Shop กับพาร์ทสวยๆ รอบคัน ภายในโดนๆ สำหรับผู้รักการแต่งรถ โดยมีรถระดับ 400 แรงม้ามาจอดโชว์ และรถแต่งสวยพาร์ทสวยๆ รอบคันแรงม้าเบาๆ 250 แรงม้า จอดอวดโฉมให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ส่วนในภาคกลางคืนของโซนนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตของ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก (JSPKK) นักร้องมาดกวน เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ที่มาปล่อยพลังแสงสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ

 

 

          พบกับความมันส์เต็มรูปแบบอีกครั้งที่ “Toyota Gazoo Racing Motorsport” สนามที่ 4 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ 25-27  ตุลาคม ศกนี้ งานนี้ห้ามพลาด                                                                                                         

ติดตามข้อมูลข่าวสาร Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019 เพิ่มเติมได้ที่

Facebook / Youtube : ToyotaGazooRacingMotorsportThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook