เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 9 กันยายน 2562 - 13:33

Team Donut Racing กับผลงานที่ยอดเยี่ยมในงาน Bangsaen Grandprix 2019

เพิ่งแข่งขันจบไปหมาดๆ กับเกมการแข่งขัน Bangsaen Grandprix 2019 สนามแห่งนี้ถือว่าเป็นสนาม Street Circuit ที่ผ่านมาตรฐาน FIA Grade 3 อีกด้วย จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งสนามที่นักแข่งจากหลายๆ ประเทศอยากจะเข้ามาร่วมทำการแข่งขันที่นี้ และแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตก็อยากที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกมการแข่งขันในสนามแห่งนี้

 

          โดย Team Donut Racing เป็นอีกหนึ่งทีมที่ทำรถแข่งและร่วมเข้าทำการแข่งขันในรายการนี้เช่นกัน โดยทีมส่งเข้าร่วมทำการแข่งขัน 2 รุ่น 3 คัน คือ รุ่น Thailand Super Eco ใช้รถ Honda Brio เบอร์ 46 ขับโดย เบียร์ นฤชิต เกียรติมณีศรี คลาส C+ ส่วนอีกคันเป็นรถ Honda Brio เบอร์ 41 ขับโดย ขับโดย ไอซ์ บุญญาฤทธิ์ สุภาศิริ คลาส C+ส่วนในรุ่น Thailand Super Pickup เบอร์ 22 คลาส C ขับโดย ศุภกิจ แดงอินทวัฒน์ เต้ย TD Slide Car

          ผลงานการแข่งขันมีดังนี้ ในส่วนของรุ่น Thailand Super Pickup ศุภกิจ แดงอินทวัฒน์ เต้ย TD Slide Car รถเบอร์ 22 คลาสซี “Team Donut Exedy Racing” สนามนี้ผงาดอีกครั้ง ทำผลงานสุดเพอร์เฟค ด้วยการจบการแข่งขันในอันดับที่ 1 ของคลาสซี ทั้งสองเรซเลย

 

          ส่วนในรุ่น Thailand Super Eco รถเบอร์ 46 ขับโดย นฤชิต เกียรติมณีศรี ทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 3 โดยในเรซสาม จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ส่วนในเรซสี่ ออกสตาร์ทอันดับที่ 3 จบแข่งขันอันดับที่ 2 ในรุ่น Super Eco C+ ส่วนรถเบอร์ 41 ขับโดย ไอซ์ บุญญาฤทธิ์ สุภาศิริ ทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 11 ในเรซสามจบการแข่งขันในอันดับที่ 10 ส่วนเรซสี่ออกสตาร์ทอันดับที่ 10 จบการแข่งขันในอันดับที่ 7 โดยรถทั้งสองคันนี้แข่งในนาม “Team J-One Donut Racing”

 

 

          สนามหน้า Team Donut Racing จะไปแข่งกันที่สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิจ จ.ชลบุรี วันที่ 27-29 กันยายน 2562 ตามชมตามเชียร์พวกเราด้วยนะ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook