เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 7 กันยายน 2562 - 13:42

BMW ยกระดับความอุ่นใจและความคุ้มครองสูงสุดให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มือสองจาก BMW Premium Selection

 

          บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มอบความคุ้มครองอย่างเหนือชั้นแก่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มือสองที่ได้มาตรฐาน ผ่านการตรวจสอบและได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญของบีเอ็มดับเบิลยู ภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection ด้วยโปรแกรมการรับประกันจากกลุ่มอลิอันซ์อย่างต่ำ 24 เดือน 1 ที่ให้ความปลอดภัยและความอุ่นใจกับลูกค้าอย่างรอบด้าน

           มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า“ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่ารถยนต์มือสองทุกคันในโปรแกรม BMW Premium Selection ผ่านการใช้งานมาไม่เกิน 6 ปี นับจากวันแรกที่รับประกัน หรือไม่เกิน 150,000 ก.ม. ไม่เคยมีอุบัติเหตุรุนแรง ไม่เคยเปลี่ยนแปลงสีตัวถัง ผ่านการตรวจและรับรองตามมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยูระดับโลก เพื่อความคุ้มค่าและคุณภาพสูงสุดก่อนถึงมือผู้ใช้ ซึ่งโปรแกรมการรับประกันจากกับกลุ่มอลิอันซ์ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของการมุ่งมอบประสบการณ์สุดพรีเมียมให้กับลูกค้า และต่อยอดมาตรฐานชั้นเลิศของธุรกิจรถมือสองของบีเอ็มดับเบิลยู โดยเราเชื่อมั่นว่าตลาดรถยนต์พรีเมียมมือสองในประเทศมีศักยภาพในการเติบโต เพราะโปรแกรมอย่าง BMW Premium Selection ทำให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้ง่ายดายขึ้น ทั้งยังโดดเด่นด้วยราคาที่คุ้มค่า เปี่ยมด้วยคุณภาพ และบริการที่ครบวงจร”

          มร. สตีเฟ่น วัทคิ่นส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อลิอันซ์ พาร์ทเนอร์ (AzP) เป็นกลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านประกันภัยการเดินทางและบริการให้ ความช่วยเหลือที่ใหญ่ที่สุดในโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2543 เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) ได้เติบโตและก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในตลาดประกันภัยระดับแนวหน้า ในฐานะบริษัทที่ให้บริการความช่วยเหลือครบวงจรชั้นนำของโลก และการให้บริการก็ถือเป็นงานหลักของเรา เราจึงมีความยินดี เป็นอย่างยิ่งที่จะได้มอบบริการระดับพรีเมียมให้แก่ลูกค้ารถยนต์มือสองในโปรแกรม BMW Premium Selection ที่มาพร้อมประกันภัยชั้นเลิศ และยังเป็นการร่วมกันกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในการเสริมสร้างศักยภาพตลาดรถยนต์มือสองในไทยให้มีความแข็งแกร่งอีกด้วย” โปรแกรมการรับประกันภายใต้ความคุ้มครองของกลุ่มอลิอันซ์ จะครอบคลุมทั้งการซ่อมแซมความบกพร่องทางกลไกและระบบไฟฟ้า รวมถึงค่าอะไหล่และค่าแรงโดยผู้เชี่ยวชาญ กำจัดทุกข้อกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงรถยนต์ นอกจากนี้ BMW Premium Selection ยังมีบริการอื่น ๆ เช่น การนำรถยนต์คันเก่ามาเปลี่ยนเป็นบีเอ็มดับเบิลยูคันใหม่ในราคาพิเศษ (Trade-in) รวมไปถึงหลากหลายผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น ข้อเสนอเงินดาวน์ 0% สำหรับรถยนต์ในโปรแกรม BMW Premium Selection ทุกรุ่น โดยมีค่างวดเพียง 2%* ของราคารถยนต์เต็ม และแบ่งการชำระเป็น 12-60 เดือนตามเงื่อนไขที่กำหนด

          สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่าย BMW Premium Selection 12 แห่งทั่วประเทศ คือ มิลเลนเนียม ออโต้ พระรามสี่, มิลเลนเนียม ออโต้ ลาดพร้าว, มิลเลนเนียม ออโต้พระรามสาม, มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี, มิลเลนเนียม ออโต้ หาดใหญ่, มิลเลนเนียม ออโต้ ภูเก็ต,บาเซโลนา มอเตอร์ วิภาวดี, บาเซโลนา มอเตอร์ บางแค, ยูโรปา มอเตอร์ ราชพฤกษ์, อมร เพรสทีจ รัชดาภิเษก, สกายออโต้ เฮ้าส์ ขอนแก่น และ นิธิบูรณ์ พิษณุโลก หรือไปที่ https://usedcar.bmw.co.th/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook