เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 กันยายน 2562 - 16:46

Lamborghini เผยทีเซอร์ว่าที่ Hypercar 1,000 แรงม้า ก่อนโชว์ตัวจริงในงาน Frankfurt Auto Show 2019

 

          ทางค่ายกระทิงดุ Lamborghini ได้เผยทีเซอร์เล็กๆ เรียกน้ำย่อยกับ Hypercar พลังแรงสูงกว่า 1,000 แรงม้า ก่อนที่เปิดตัวในรอบสื่อมวลชนในวันที่ 10 กันยายน และจะเปิดให้สาธารณะชนได้เข้าไปสัมผัสยนตกรรมสุดหรูที่มากับความเร้าร้อน ในวันที่ 12 กันยายน 2019 ที่งาน Frankfurt Auto Show 2019 

 

 

          โดยในทีเซอร์ที่เปิดออกมาเรียกน้ำลายผู้รักความแรงนี้ จะแสดงให้เห็นถึงนักออกแบบที่กำลังร่างภาพสเก็ตซ์ที่เป็นส่วนของด้านหน้าของตัวรถ Hypercar ของทางค่ายกระทิงดุ ที่มีความแตกต่างจากรุ่น Huracan และ Aventador โดยเฉพาะส่วนชุดไฟหน้าแบบ LED ที่เป็นรูปตัว 'Y' ส่วนรูปลักษณ์ที่มองเห็นได้จากภาพร่างนี้ รวมถึงภาพทีเซอร์ที่ออกก่อนหน้านี้ ในส่วนของหลังคานั้นได้แนวคิดมาจาก Terzo Millennio concept ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยนั้นยังไม่ได้รับรายงานออกมา ที่แต่ชื่อที่เท่านั้นที่ได้รับรายงานออกมาว่าจะถูกเรียกในรหัสว่า LB48H ที่ที่สำคัญ Hypercar รุ่นใหม่นี้จะถูกสร้างในจำวนนที่จำกัดเหมือนกับในรุ่น Reventon, Sesto Elemento, Veneno และ Centenario

         ด้านขุมพลังนั้น LB48H จะมากับเครื่องยนต์ V12 ที่ผสมผสานกับ มอเตอร์ไฟฟ้าอีก 3 ตัว ที่ส่งกำลังแรงม้าลงพื้นได้มากกว่า 1,000 ตัว จึงจะทำให้ Hypercar ตัวใหม่นี้ของทางค่าย Lamborghini จะเป้นรถที่เร็วที่สุดตั้งแต่ผลิตรถยนต์ออกมาจำหน่ายเลยที่เดียว และด้วยความพิเศษอีกทั้งยังมีประสิทธิภาพที่สูง จึงทำให้ราคาค่าตัวของกระทิงดุพันธุ์ใหม่นี้ตั้งอยู่ที่ 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 67.3 ล้านบาท และจะถูกผลิตออกมาในจำนวนจำกัด ส่วนรายละเอียดปลีดย่อยรวมถึงรูปร่างหน้าตาตัวจริง เสียงจริงจะเป็นอย่างไร ถ้าเจ้า LB48H ของทางค่าย Lamborghini เปิดผ้าคลุมอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ จะรีบนำรายงานโดยทันที

 

Cr.carscoops.com, facebook.com/Lamborghini

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook