เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 กันยายน 2562 - 15:58

Volvo XC40 T5 AWD Inscription 2020 คอมแพ็กต์เอสยูวี หรูหราเกินห้ามใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

 

          Volvo ประเทศไทย เปิดตัว Volvo XC40 T5 AWD Inscription 2020 คอมแพ็กต์เอสยูวี สุดยอดนวัตกรรม ที่มาพร้อมดีไซน์การออกแบบที่หรูหราเพื่อไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่ตอบโจทย์ทั้งความสะดวกสบาย ดีไซน์ที่โดดเด่น และระบบความปลอดภัยที่คนเมืองต้องการ

 

 

          Volvo XC40 T5 AWD Inscription 2020 ถูกรังสสรรค์สร้างบนแพล็ตฟอร์มระดับพรีเมี่ยมของ Volvo ที่เรียกว่า CMA หรือ Compact Modular Architecture ที่มีความแข็งแกร่ง ส่วนการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกนั้นมากับดีไซน์ที่หรูหราตามสไตล์รถหรูจากสแกนดิเนเวีย โดดเด่นด้วยป้าย Inscription บริเวณข้างประตูหลังของรถทั้งสองด้าน อีกส่วนที่มองจากภายนอกและเป็นที่สะดุดตาคงเป็นส่วนของล้ออัลลอย Black Diamond Cut แบบ 5 หมุดคู่ขนาด 19 นิ้ว และตะแกรงหน้าชุบโครเมี่ยมมันวาวแบบติดลอยประดับด้วยโลโก้ Iron Mark ที่สะท้อนถึงงานออกแบบแนวใหม่ที่พร้อมสะกดทุกสายตา Volvo XC40 T5 AWD Inscription 2020 มีให้เลือก 2 เฉกสีด้วยกันคือ สีดำ Black Stone และ สีเทา Thunder Grey Metallic 

 

 

           ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นยังคงความหรูหราแบบจัดเต็ม หัวเกียร์เป็นแบบคริสตัล, เบาะหนังถูกดีไซน์ให้โอบรับกระชับตัว ถูกหุ้มด้วยหนังเกรดคุณภาพเยี่ยม มาพร้อมระบบอินโฟเทนเม้น หน้าจอแบบสัมผัสสามารถลากนิ้วและแตะเพื่อสั่งงานระบบนำทางผ่านแอปพลิเคชั่นอย่างง่ายดายเสมือนการใช้อุปกรณ์แท็บเล็ตทั่วไป รองรับการใช้งานทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto ในส่วนจอแสดงผลนั้นสามารถปรับความสว่างตามสภาพแสงโดยอัตโนมัติ นอกจากนั้นยังมีฟังช์ชั่นสั่งงานด้วยเสียงอีกด้วย, ระบบความบันเทิงจะมากับระบบเครื่องเสียงระดับหรูของ Harman Kardon เพิ่มความหรูหราด้วยหลังคาแบบ Panoramic Sunroof ส่วนภายในห้องโดยสารของ Volvo XC40 T5 AWD Inscription 2020 มีให้เลือก 2 เฉดสีได้แก่สีแดง ออกไซด์ Oxide Red และ สีดำชาร์โคล Charcoal 

 

 

          ด้านระบบความปลอดภัยของ Volvo XC40 T5 AWD Inscription 2020 นั้นจัดเต็ม ดั่งคำที่ว่าทุกชีวิตปลอดภัยใน Volvo มาพร้อมกับระบบความปลอดภัย IntelliSafe ที่ถูกติดตั้งอยู่ในรุ่นใหญ่อย่าง XC90 และ XC60 ได้ถูกนำมาประจำการอยู่ในทุึกรุ่นย่อยของ XC40 รวมถึง Volvo XC40 T5 AWD Inscription 2020 นี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันการชนขณะขับขี่ที่ความเร็วต่ำ City Safety, ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งมาทางด้านข้างขณะถอยหลังออกจากที่จอดพร้อมระบบช่วยเบรก Cross Traffic Alert with Break Support มาพร้อมระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ Pilot Assist และกล้องแบบ 360 องศาที่ช่วยให้ผู้ขับสามารถมองเห็นรอบตัวรถได้แบบ Bird’s–eye view

 

 

          ขุมพลังของ Volvo XC40 T5 AWD Inscription 2020 จะมากับเครื่องยนต์ เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 252 ตัว มาพร้อมแรงบิด 350 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด Geartronic ส่วนระบบเป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD จึงทำให้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 6.4 วินาที อีกทั้งยังทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 230 กม./ชม. พร้อมทั้งยังมีค่าประหยัดเชื้อเพลิงอยู่ที่ 8.0 ลิตร/100 กม. (หรือ 12.5 กม./ลิตร)

  • Volvo XC40 T5 AWD Inscription 2020 จะมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 2.49 ล้านบาท
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook