เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2562 - 13:16

Esso Synergy สัมผัสความรู้สึกใหม่เต็มพลังของเครื่องยนต์ พร้อมการปกป้องที่เหนือกว่า

          Synergy Fuels Technology เป็นเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ที่ล้ำสมัยที่สุดของ ExxonMobil ซึ่งให้การปกป้องเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า และทำให้เครื่องยนต์สะอาดมากขึ้นถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ให้อัตราเร่งที่ดีกว่า เครื่องยนตอบสนองการดีขึ้น ที่รองรับกับเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจากสนามแข่ง โดยการพัฒนา และวิจัยภายในแล็บด้านวิศวกรรมเดียวกันกับรถแข่ง Formula 1 ของทีม Red Bull Formula 1 Racing ที่ทดสอบภายใต้สภาวะที่เหนือกว่าการใช้งานปกติ และด้วยสารประกอบที่ช่วยทำความสะอาดชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ทำให้ได้น้ำมันสูตรพิเศษ Esso Synergy สำหรับรถใช้งานทั่วไป

 

 

          Esso Synergy นับเป็นเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ทั่วโลก ซึ่งได้เปิดตัวไปแล้วในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง นิวซีแลนด์ และกวม น้ำมันสูตรใหม่นี้จะเป็นนวัตกรรมก้าวสำคัญ ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงสถานีบริการน้ำมัน Esso โดยจะถูกนำมาผสมผสานอยู่ในน้ำมันคุณภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของเอสโซ่ และสัมผัสน้ำมันสูตรใหม่ Esso Synergy ได้แล้ววันที่ ณ สถานนี้บริการน้ำมัน Esso ทั่วประเทศ พร้อมรองรับทั้งเครื่องยนต์เบนซิน ด้วยน้ำมันซูพรีมพลัส แก็สโซฮอล 95, ซูเปอร์ แก๊สโซฮอล 95, เอ็กซ์ตร้า แก๊สโซฮอล 91 รวมถึง เอ็กซ์ตร้า แก็สโซฮอล อี 20 และสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลกับ ซูพรีม พลัส ดีเซล และพบกับภาพลักษณ์ใหม่ของสถานนี้บริการน้ำมัน Esso ที่คุณจะได้รู้สึกถึงความสดใหม่ สะอาด ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และเทคโนโลยีแห่งการปกป้องสูงสุด

 

นาย ยอดพงศ์ สุตธรรม ผู้จัดการโปรแกรมการตลาดน้ำมันภาคพื้นเอเซีย-แปซิฟิก บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด

 

นาย มาโนช มั่นจิตจันทรา กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

 

          สำหรับ Esso ได้ตั้งเป้าให้สถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ เป็นสถานีชั้นนำ รูปแบบ  Synergy ทั้งหมดภายในเดือนมิถุนายน ปี 2020 ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการไปแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ จากทั้งหมด 617 แห่งทั่วประเทศ และด้วยภาพลักษณ์สถานีบริการน้ำมันใหม่นี้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น จากสถานีบริการน้ำมัน โดยจะยังคงมอบคุณภาพ การบริการ ความคุ้มค่า และความสะดวกสบายที่น่าประทับใจแก่ลูกค้าและผู้ขับขี่ ชาวไทย

 

Synergy ภาพลักษณ์สถานีบริการน้ำมันใหม่

 

          สามารถสัมผัสประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ของน้ำมันคุณภาพสูง แบบใหม่จากเทคโนโลยี Synergy ได้แล้ววันนี้ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสูตรเชื้อเพลิง ซีเนอร์จี้ สถานีบริการน้ำมันแบบใหม่ รวมทั้งกิจกรรมโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ที่ fuels.esso.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook