เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2562 - 11:58

ECU=SHOP เปิดตัวกล่องอัจฉริยะ ULTRA BOOST ที่สามารถปรับจูนสมรรถนะเครื่องยนต์ได้เองผ่านโหมด AI

 

          บริษัท อีซียู ช็อป1 จำกัด ผู้ผลิต เเละจำหน่ายกล่องอัจฉริยะเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ทั้งเบนซินเเละดีเซลมากว่า 14 ปี ซึ่งรองรับรถทุกประเภทที่จำหน่ายในปัจจุบัน โดยมีตัวเเทนจำหน่ายกว่า 400 สาขาทั่วประเทศไทย เเละอีกกว่า 35 ประเทศทั่วโลก ได้จัดงานเปิดตัวโปรดักซ์ใหม่ ULTRA BOOST ที่ศูนย์บริการใหญ่สุวรรณภูมิ ซึ่งนับเป็นการพลิกหน้าเทคโนโลยีเเห่งการเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ครั้งเเรกของโลก เนื่องจากกล่องอัจฉริยะรุ่นใหม่นี้สามารถปรับจูนให้เหมาะสมกับลักษณะการขับได้เอง เเละยังสามารถควบคุมเเละปรับจูนได้เองผ่านเเอพลิเชั่นบนสมาร์ทโฟนทุกรุ่น

 

 

          คุณพลพจน์ วรรณภิญโญชีพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีซียู ช็อป1 จำกัด ได้กล่าวถึงเเนวทางในการผสานเทคโนโลยีในปัจจุบันเข้ากับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลซึ่งเป็นที่นิยมในการใช้งานอย่างมากทั้งในประเทศไทยเเละทั่วโลกว่า ต่อจากนี้การเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ให้กับรถจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เเละไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจเเละปลอดภัยสูงสุด พร้อมยังเป็นมิตรต่อสิ่งเเวดล้อมได้ด้วย

 

 

          ซึ่งกล่องอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ULTRA BOOST นับเป็นการพัฒนาต่อยอดจากกล่อง BOOST ที่มียอดจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเกินกว่าปีละ 10,000 ใบ โดยได้นำฟังก์ชันหลักๆ ทั้งยกหัวฉีด เพิ่มเเรงดันคอมมอนเรล เเละปลดล็อคอัตราบูสต์มาใช้เช่นเดิม พร้อมได้พัฒนาให้ซอฟท์เเวร์สามารถอ่านค่าต่างๆ ได้ไว เเละสเถียรขึ้น นอกจากนั้นยังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่นับเป็นครั้งเเรกของโลกที่กล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์สามารถทำได้ นั่นคือ สามารถเปิด-ปิด เลือกโหมดต่างๆ เเละปรับจูนเองได้ผ่านเเอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนทั้ง IOS เเละ ANDRIOD อีกทั้งกล่องยังสามารถปรับจูนไฟล์ได้เองด้วยโหมด AI เพื่อให้เข้ากับลักษณะการขับขี่ของผู้ใช้งานด้วยประสิทธิภาพสูงสุดของเครื่องยนต์

 

 

          คุณสุทธิพจน์ ตรีภูวพฤทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท อีซียู ช็อป1 จำกัด กล่าวว่า โลกเเห่งเทคโนโลยี พัฒนาอย่างไร้ขีดจำกัด เช่นเดียวกับอีซียูช็อปที่พัฒนาสินค้าให้ล้ำสมัยเเละเหมาะสมกับลูกค้าทุกกลุ่ม เเละยังเหมาะสมกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ ครั้งนี้เราได้พัฒนาให้กล่องสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลให้สามารถปรับจูนได้อย่างเหมาะสมกับการใช้งานของผู้ขับขี่ได้ โดยใช้โหมด AI ที่สามารถนำไฟล์จูนที่ปรับจูนเเบบเรียลไทม์จากจูนเนอร์มาวิเคราะห์ให้เข้ากับลักษณะการใช้งาน เเละค่าที่เหมาะสมที่สุดสำหรับรถเเต่ละคัน โดยคงไว้ซึ่งความปลอดภัยสูงสุด อดีตหลายคนอาจมองว่าเป็นไปไม่ได้ที่กล่องราคาไม่ถึงหมื่นบาทจะทำเเบบนี้ได้ เเต่วันนี้หลังจากที่เราได้ทดลองเเละทดสอบมานานจนเรามั่นใจเเล้วว่าเทคโนโลยี AI จะสามารถช่วยให้การขับขี่ปลอดภัย เเละเครื่องยนต์มีอัตราเร่งดีขึ้นพร้อมความประหยัดน้ำมันเเบบไร้ควันดำ วันนี้ผู้ใช้รถเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลเเทบทุกยี่ห้อ เช่น TOYOTA, ISUZU, MITSUBISHI ฯลฯ สามารถใช้งานความล้ำสมัยนี้ได้เเล้ว

 

 

          กล่อง ULTRA BOOST สามารถปรับจูนโดยจูนเนอร์ได้ 2 โหมด เเละสามารถปิดกล่องหากไม่ต้องการใช้งานได้ เเละเมื่อดาวโหลดเเอพลิเคชั่น ULTRA BOOST ทั้งระบบ IOS เเละ ANDRIPD จะสามารถใช้งานโหมด AI ได้ด้วย พร้อมกันนี้ยังสามารถอ่านค่าอัตราบูสต์เเละปรับเเต่งหน้าตาของเเอพพลิเคชั่นได้ด้วยตัวท่านเอง เเละยังรับประกันนานถึง 3 ปี โดยในการติดตั้งมีให้เลือกทั้งเเบบไม่ตัดต่อสายไฟ (Harness) ราคา 3,500 บาท เเละตัดต่อสายไฟ ซึ่งกล่องรุ่นนี้ในช่วงเปิดตัวราคาเพียง 9,900 บาท เเต่เมื่อถึงเดือนพฤศจิกายน 2562 จะปรับเป็น 12,900 บาท ราคานี้พร้อมติดตั้งเเละปรับจูนที่อีซียูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศไทย

 

 

          ครั้งนี้นอกจากเป็นการเปิดตัวกล่องเพิ่มสมรรถนะรุ่นล่าสุดที่จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกเป็นครั้งเเรก ทางอีซียูช็อปก็ยังได้จัดหลักสูตรอบรมการตลาดสำหรับตัวเเทนจำหน่ายที่ร่วมงานในวันนั้นได้เข้าใจถึงวิธีการต่างๆ ที่จะช่วยให้ยอดขายของเเต่ละเเห่งบรรลุเป้าหมายได้ดั่งที่อีซียูช็อปประสบความสำเร็จมาตลอด 14 ปี ที่ดำเนินธุรกิจด้านกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์

         สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์บริการใหญ่ อีซียู ช็อป1 T. 081-827-3381, 087-914-1412 หรือ www.facebook.com/ecushopofficial, www.youtube.com/ecushopofficial และ Line id : @ecushop หรือสามารถค้นหาตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้ที่ www.ecu-shop.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook