เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 26 สิงหาคม 2562 - 17:50

Mini สุดขีดกับขุมพลังใหม่แบบ V8 ม้าทะลัก 600 ตัว บ้า ซ่าส์ เกินบรรยาย

         โปรเจคแห่งความบ้า ซ่าส์ ของคนมันส์

 

          คงปฎิเสธไม่ได้ว่ายานยนต์สุดคลาสสิคอย่าง Mini นั้นจะขนาดที่เล็กในทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างลักษณะ รวมไปถึงเครื่องยนต์ขนาดย่อม แรงม้าไม่มากนัก แต่ งานนี้ไม่ใช่ประเด็นหลัก เมื่อเจ้าความคิดสุดมันส์ ชาวแคนาดา อย่างได้รถเล็กกำลังมหาศาล เพื่ออวดสมรรถนะให้ชาวโลกได้เห็น งานนี้จึงเที่ยวที่หาซื้อรถ Mini แบบที่ไม่มีคนสนใจมาเพื่อปรับต่าง ให้ได้ตามที่ปราถนา และสิ่งที่ได้คือ Mini ตัวโชว์อย่างที่เห็น แม้จะเป็นรถที่ผ่านการชนมา แต่ก็ไม่ถึงกับเยิน บางส่วนแค่ทำสี แต่ส่วนที่สำคัญสุดอย่างเครื่องยนต์กลับถูกเมิน แล้วเปลี่ยนมาใช้บล็อกใหญ่ V8 ของ LS

 

V8 กำลัง 600 แรงม้าเอาไว้ โดนัทอย่างเดียว

 

          แน่นอนว่าการปรับแต่งสไตล์นี้ ไม่จำเป็นต้องใช้ฝากระโปรงแต่อย่างใด เพราะเครื่องใหม่ที่เรียกว่ายัดลงไปในร่างเล็กนี้ สูงเกือบเท่าหลังคารถ แต่สิ่งที่น่าสนใจไม่น้อยกว่าตัวเครื่อง คงไม่พ้นเรื่องของ ฐานล้อที่ยังคงเท่าเดิม ที่สามารถรองรับพละกำลังของเครื่องยนต์ และตัวคนขับที่มีความสูงถึง 6.7 ฟุต

 

 

          Mini คันนี้ดัดแปลงไม่หวืหวามากนั้น เพราะสิ่งที่ต้องการไม่ใช้ความเร็ว แต่เป็นแรงบิดมหาศาลเพื่อทำโดนัทโชว์ แน่นอนว่างานนี้สมใจอยากของคนบ้าที่อย่างเห็นไฟลุกไหม้ที่ยาง และควันที่พวยพุ้งขึ้นไปปกคลุมท้องฟ้าเมื่อ Mini คันนี้ออกฤทธิ์ แต่ว่างานนี้เจ้าของสามารถกระตุ้นต่อมความมันส์ของผู้ชมได้ครั้งละไม่เกิน 2 นาที แม้ว่าจะใช้น้ำมันเชื้อเพลิงแบบเมทานอลที่เย็นกว่า น้ำมันเชื้อเพลิงทั่วๆ ก็ตาม แต่สิ่งที่ทนไม่ได้คงไม่พ้น ยาง  

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook