เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 25 สิงหาคม 2562 - 00:25

Champions of 2019 งานฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่ รายการ Idemitsu Super Turbo Thailand

          งานฉลองแชมป์ประจำปีสุดยิ่งใหญ่ สำหรับนักแข่งที่ได้รับแชมป์ในแต่ละรุ่น กับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่ รายการ Idemitsu Super Turbo Thailand 2019 หลังจากแข่งขันกันครบ 6 สนาม โดยงานนี้เป็นการร่วมมือกันกันระหว่าง บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด และ บริษัท 3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค จำกัด ซึ่งจึดขึ้นภายในงาน Big Motor Sale 2019 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ในวันที่ 24 สิงหาคม นี้ ณ ฮอลล์ 107 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

 

 

          สำหรับงานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ในฐานะประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2019 หรือ Big Motor Sale 2019 และ นายกีระเกียรติ เย็นมะโนช กรรมการผู้จัดการ บริษัท 3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค จำกัด ร่วมมอบรางวัลแก่นักแข่งในแต่ละรุ่น

 

 

          บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุก และความยินดีของเหล่านักแข่ง ทีมแข่งที่เข้ามาพบปะพูดคุยกัน และนอกจากงานมอลรางวัล แล้วท่านที่เข้าชมยังได้พบกับ สุดยอดรถแข่งระดับแชมป์ในรายการนี้ที่มาจอดอวดโฉมกันเต็มพื้นที่ภายในงาน ที่มากันครบทุกรุ่นแข่งขัน ซึ่งแต่ละคันได้ร่วมขับเคี่ยวกันตลอดในฤดูกาลที่ผ่านมา และเติมเต็มบรรยากาศมอเตอร์สปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ด้วย พริตตี้สาวสวย ที่พร้อมประชันโฉมกับกองทัพรถแข่ง และ บูธ Idemitsu ที่จะมานำเสนอผลิตภัณฑ์ภายในงาน รวมถึงกิจกรรมให้แฟนๆ ร่วมสนุกลุ้นรับของที่ระลึกอีกมากมาย

 

 

          และเตรียมพบกับการแข่งขันส่งท้ายปลายปีกับรายการสุดยิ่งใหญ่ Idemitsu Super Endurance 600 โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมชม และเชียร์ ที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ หรือชมผ่านทาง Facebook Live Super turbo Thailand ได้ตลอดทุกช่วงการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคมศกนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook