เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 24 สิงหาคม 2562 - 21:31

My God !! Father อย่าเรียกพี่ว่าพ่อ ภาพยนต์ไทยเตรียมพร้อมเขย่าต่อมอารมย์ให้สดชื่น

           Idemitsu  ชวนลูกค้า และเหล่าบรรดาแฟนคลับ รวมถึงผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมกระทบไหล่ เหล่าบรรดานักแสดงชั้นนำของประเทศไทยอย่างใกล้ชิด กับ งานแถลงข่าว เปิดตัวภาพยนต์ไทย My God !! Father  อย่าเรียกพี่ว่าพ่อ โดย บริษัท ทรานฟอร์เมชั่นฟิล์ม  โดยภายในงานนี้เหล่าบรรดาแฟนๆ ยังได้พบกับทีมนักแสดง อย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์, โป๊ป ธนวรรธน์ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ รวมด้วยผู้กำกับ ใหม่ ภวัต ที่เคยฝากผลงานอันยอดเยี่ยมให้ชาวไทยได้ชมกันอย่าง ละคร บุพเพสันนิวาส

 

          My God !! Father อย่าเรียกพี่ว่าพ่อ ภาพยนต์แนวคอมเมดี้ ที่มาพร้อมกับกลิ่นอายของการย้อนยุค ที่จะมาสร้างอารมณ์อันหลากหลาย ทั้งความสดชื่น สนุกปนฮา และดราม่า ให้กับทุกท่าน ไม่เพียงเท่านี้เราจะได้เห็นการพลิกบทบาทสำคัญของ โป๊ป ธนวรรธน์ ที่มีคาแรคเตอร์ใหม่ออกแนวมาเฟีย แบดบอย สมกับคำว่า Got ที่เป็นนักบิดออกแนวกวน และไม่เพียงเท่านั้น ใหม่ ภวัต ผู้กำกับยังได้ดึงเอาบุคลของนักแสดงออกมาประชันกันอย่างสนุกสนานนเรื่องนี้ ทั้ง เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่รับบทเป็น เปรม ที่ไม่ถูกันกับ โป๊ป ธนวรรธน์ ที่รับบทเป็น Got ซึ่งทั้งสองก็เปลี่ยนมาเป็นคู่ซี้กันในเวลาต่อมา ส่วน แซมมี่ รับบทเป็น บิว ที่มีสองคาแรคเตอร์ในคนเดียวกันแต่งานนี้ยังเก็บให้เป็นคำถามต่อไปว่า จะออกมาในแนวไหน เรียกว่าภาพยนต์เรื่องนี้สามารถสร้างกระแสออกมาได้ดีตั้งแต่ยังไม่ปิดกล้อง

 

          ภาพยนต์นี้ถ่ายทำไปแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็น และพร้อมเตรียมออกฉายสร้างความสนุกทั่วประเทศในช่วงตรุจีนปีหน้า  สำหรับงานแถลงข่าวนี้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่นี้จัดขึ้นภายในงาน Idemitsu Motorsport Thailand 2019 ไบเทค บางนา 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook