เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 19 สิงหาคม 2562 - 12:42

Honda Civic Hatchback 2020 ที่ตลาดเมืองมะกัน ถูกปรับโฉมใหม่ พร้อมอัพเทคโนโลยี ให้ดูสปอร์ตมากขึ้น

 

          Honda ได้ทำการปรับโฉม Honda Civic Hatchback 2020 รุ่นที่ขายอยู่ในตลาดประเทศสหรัฐอเมริกา ให้มีความสปอร์ตมากขึ้น โดยในครั้งนี้ได้ปรับปรุงทั้งภายนอก และภายใน อีกทั้งยังเสริมอุปกรณ์ต่างๆให้เป็นชุดมาตรฐาน รวมทั้งติดตั้งเทคโนโลยีระบบรีโมทสตาร์ทจากระยะไกลเข้ามาอีกด้วย

 

 

          สำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ดูเผินๆ อาจจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากมายนักที่ภายนอก ที่ชัดเจนคงเป็นที่ด้านหน้าบริเวณกันชนหน้า ตรงส่วนกรอบไฟตัดหมอกที่ออกแบบให้มีลวยลายเป็นแถบแนวนอนสีเดียวกับตัวรถ พร้อมทั้งบริเเวณไฟตัดหมอกที่เคยเป็นแบบรังผึ้ง ถูกออกแบบให้เป็นแบบผิวราบเรียบแทน นอกจากนั้นยังได้ดีไซน์ปรับเปลี่ยนแถบกระจังหน้าใหม่ให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ส่วนในรุ่น Sport Touring ที่เป็นรุ่น Top นั้นชุดไฟหน้า LED โคมดำ ที่ได้รับการอัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นโดยสามารถส่องสว่างให้ไกลมากขึ้น รวมถึงกระจายแสงได้มากกว่ารุ่นก่อน

 

 

          ส่วนด้านหลัง ได้มีปรับเปลี่ยนเช่นกัน โดยบริเวณกันชนท้ายเพิ่มลูกเล่นเสริมแถบคาดแบบเดียวกับบริเวณชุดไฟตัดหมอกด้านหน้า สีเดียวกับตัวรถ พร้อมกันนี้ Honda Honda Civic Hatchback 2020 ที่วางขายในเมืองมะกันรุ่นนี้ จะมีล้ออัลลอยลวดลายใหม่ ให้เลือกทั้งแบบสีดำ และสีเทาเข้ม 

 

 

          ด้านภายในห้องโดยสารของ Honda Civic Hatchback 2020 สำหรับตลาดอเมริกา ในส่วนแผงแดชบอร์ดนั้น จะได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งจะมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่นย่อย โดยในรุ่น EX-L และ Sport Touring จะได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุทีเป็นสีดำ ที่มันเงา

 

 

          นอกจากนี้ทุกรุ่นย่อยยังได้ติดตั้งเบาะที่นั่งฝั่งคนขับเป็นแบบปรับได้ 8 ทิศทาง รวมทั้งที่พวงมาลัย และหัวเกียร์ จะถูกหุ้มด้วยหนัง นอกจากนั้นยังมีมาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนท์หน้าจอขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android และยังมีปุ่มปุ่ม Smart Start และ Smart Entry และยังได้รับการติดตั้งฉนวนซับเสียงรอบคัน เพื่อให้รถเกิดความเงียบในยามขับขี่อยู่บนท้องถนน ส่วนในรุ่น Sport Touring ยังได้รับการติดตั้ง ระบบ HomeLink มาให้ด้วย 

 

 

          ส่วนขุมพลัง Honda Civic Hatchback 2020 ยังคงเป็นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC TURBO แบบเดิม แต่ในรุ่น Sport Touring มีแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด มาเป็นตัวเลือกให้ด้วย ส่วนในรุ่นที่ใช้เกียร์ CVT นั้น จะมีฟังช์ชั่น Remote Start ที่เป็นระบบรีโมทสตาร์ทจากระยะไกลอยู่ในรุ่นนี้ ส่วนราคาของ Honda Civic Hatchback 2020 ที่วางขายในสหรัฐอเมริกานั้น จะมีถึง 7 รุ่นย่อยด้วยกัน ในรุ่นเริ่มต้นอย่างรุ่น LX จะมีราคาเริ่มต้นที่ 21,650 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 6.68 แสนบาท ส่วนในตัว Top อย่าง Sport Touring จะมีราคาที่ 28,850 หรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 8.91 แสนบาท 

          ส่วนในบ้านเรานั้นคาดว่าเร็วๆนี้คงมีการปรับปรุงโฉม หรือเป็นรุ่นแต่งพิเศษ และอาจจะเป็นไปได้ที่ระบบต่างที่ใส่อยู่ใน Honda Civic Hatchback 2020 ที่ขายในเมืองมะกันนี้ อาจจะใส่มาในตัว Honda Civic Hatchback ที่จะขายในบ้านเราก็เป็นได้

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook