เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 13 สิงหาคม 2562 - 09:43

Alex Albon อนาคตลิ่ว บอส Red Bull ดันขึ้นทีมใหญ่ หลังโชว์ฟอร์มสุดประทับใจ

 

             Alex Albon AA23 เรียกได้ว่าเป็นนักแข่งอนาคตไกลแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับนักแข่งสายเลือดไทยที่ได้รับโอกาสในการแข่งขันเวทีความเร็วระดับสูงสุดของโลกอย่าง Formula 1 โดยฤดูกาลนี้ เป็นปีแรกที่ทาง Alex Albon ได้แข่งขัน Formula 1 ในสังกัดทีม Scuderia Toro Rosso-Honda ซึ่ง Albon ถือว่าสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ แม้จะเพิ่งเข้าสู่โลกแห่งวงการความเร็วระดับสูงสุดในระยะเวลาไม่นาน

 

 

            ล่าสุด...มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Alex Albon AA23 อีกครั้ง โดย Christian Horner ทีมบอสแห่ง Red Bull พร้อมดันนักแข่งสัญชาติไทยหนึ่งเดียวสู่ทีมใหญ่ Red Bull Racing แทนที่ของ Pierre Gasly นักแข่งสัญชาติฝรั่งเศส ที่เป็นตัวขับอยู่ในปัจจุบัน แต่ไม่สามารถทำผลงานได้ในระดับหัวแถว ซึ่งการสลับตัวนักแข่งของ Red Bull Racing และ Scuderia Toro Rosso-Honda ในครั้งนี้ ทาง Christian Horner ยืนยันว่าเพื่อเป็นการให้โอกาสนักขับหน้าใหม่ได้แสดงผลงานและพัฒนาฝีมือขึ้นมาให้อยู่ในระดับแนวหน้า 

 

สีเสื้อใหม่ของ Alex Albon ภายใต้สังกัด Red Bull Racing

 

              สำหรับการสลับตัวนักแข่งในครั้งนี้ จะมีผลในสนามถัดไปในรายการ Belgian Grand Prix 2019 ซึ่งจะระเบิดความเร็วกันในวันที่ 1 กันยายน 2562 โดย Alex Albon AA23 จะได้จับคู่เป็นทีมเมทกับ Max Verstappen นักขับระดับ Top 3 ที่รั้งตำแหน่งหัวแถวของการแข่งขับ Formula 1 2019 มาโดยตลอด ซึ่งเป็นที่น่าสนใจมากๆ ว่า เมื่อ Alex Albon AA23 ถูกดันเข้าสู่ทีมในระดับท็อปแล้ว จะสามารถทำผลงานได้ดีขนาดไหน ร่วมลุ่น ร่วมเชียร์ไปด้วยกันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook