เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 6 สิงหาคม 2562 - 17:03

BMW X5 AC Schnitzer กับชุดแต่งเสริมหล่อ แบบดุดัน ทั้งโหลดเตี้ย พ่วงชุดล้ออัลลอยมาให้เลือกแบบชุดใหญ่

 

          BMW X5 ถูกทางสำนักแต่ง AC Schnitzer จากเยอรมัน จับมาแต่งใส่ชุดพาร์ท ให้ดูสปอร์ต ดุดัน และเร้าใจมากไปกว่าเดิม โดยในครั้งนี้ทาง AC Schnitzer ได้ทำการตกแต่งเสริมหล่อให้ BMW X5 แบบรอบคัน รวมถึงได้ปรับจูนช่วงล่างให้ดูเตี้ยลง พร้อมกับใส่พาร์ทรอบคันที่เน้นระบบแอโรไดนามิก 

 

 

          ในการตกแต่งครั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับด้านพละกำลัง ว่ามีการจูนความแรงไปมากน้อยขนาดไหน แต่ที่เห็นหลักๆ เป็นเพียงรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นมาตรฐาน เริ่มจากติดตั้งสปอยเลอร์หน้าที่ดีไซน์ใหม่ โดยเน้นให้เข้ากับชุดกับแพ็คเกจ M Performance

 

          ด้านท้ายติดตั้งสปอยเลอร์หลัง เพื่อเพิ่มแรงกดให้กับตัวรถ, ที่ฝากระโปรงหน้าเจาะช่องระบายความร้อนพร้อมกับตกแต่งสไตล์ AC Schnitzer,  เพิ่มความสปอร์ตด้วยชุดสเกิร์ตด้านข้าง, มาพร้อมชุดดิวฟิวเซอร์ ที่ออกแบบใหม่ ในส่วนของตกแต่งทุกชิ้นถูกปั้มตรา AC Schnitzer รวมถึงประตูหลังทั้งด้านซ้าย และด้านขวารวมทั้งติดตั้งโลโก้ AC Schnitzer ทีประตูด้านท้าย โดยชุดตกแต่งภายนอกทั้งหมดนี้ทาง AC Schnitzer เคลมว่าถูกออกแบบให้ระบบแอโรไดนามิกที่ดีขึ้น พร้อมกับสร้างแรงกดนขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง ซึ่งชุดแอร์โรพาร์ทที่ถูดติดตั้งใน BMW X5 จะช่วยให้ดูมีมิติที่ใหญ่ขึ้นมาเล็กน้อย โดยจะมัดกล้ามที่ใหญ่ขึ้นบริเวณด้านหน้าประมาณ 14 มม.และที่ด้านหลังจะดูกว้างขึ้นประมาณ 26 มม. ซึ่งจะทำให้รถดูดุดัน ใหญ่โตมากขึ้น

 

 

          พร้อมกันนี้ทาง AC Schnitzer จะมีล้ออัลลอยจากทางสำนักให้เลือกอยู่มากมายหลากหลายแนว โดยจะมีขนาด 22 นิ้ว ทุกแบบทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นรุ่น AC1 Racing Forged Rims, AC1 Light, Type V Lightweight Forged Rims และ Type VIII Racing Forged Wheels ในทุกรุ่นจะถูกรัดด้วยยางขนาด 275/35 R22 ที่ล้อหน้า และขนาด 315/30 R22 ที่ล้อหลัง โดยชุดล้ออัลลอยใหม่ และยาง ที่ถูกรองด้วย Spacer จะช่วยเพิ่มระยะห่างล้อแต่ละข้างออกไปอีก 12 มิลลิเมตร เพื่อเพิ่มความกว้าง รวมถึงประสิทธิภาพในการเกาะถนนที่ดียิ่งขึ้น 

 

 

          ด้านระบบช่วงล่างนั้น ทาง AC Schnitzer ได้ยกช่วงล่างที่เป็นแบบถุงลม ออกแล้วติดตั้งชุดสปริงโหลด ที่ช่วยลดความสูงของตัวรถถึง 20-25 มิลลิเมตร ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง เมื่อเทียบกับในรุ่นมาตรฐาน เพื่อจุดศูนย์ถ่วงต่ำลง และเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดีขึ้น 

 

          ส่วนราคา และพละกำลังเครื่องยนต์ของ BMW X5 AC Schnitzer รุ่นพิเศษนี้ ยังไม่มีการแจ้งออกมา แต่คาดว่าพละกำลังคงจะต้องแรงเหลือล้น เพื่อให้เข้ากับชุดตกแต่งที่จัดเต็มขนาดนี้ 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook