เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 31 กรกฏาคม 2562 - 13:25

Honda Pilot Black Edition SUV รุ่นใหญ่ มากับชุดตกแต่งพิเศษสีดำ เปิดราคาที่ 9.7 แสนบาท มีเฉพาะใน USA

 

           Honda Pilot จัดได้ว่าเป็นรถอเนกประสงค์ SUV รุ่นใหญ่ ที่อยู่ฝากฝั่งตลาดสหรัฐอเมริกา และเป็นที่นิยมอย่างมากของชนชาวมะกัน ด้วยรูปร่างที่ใหญ่โต อีกทั้งยังจัดเต็มด้วยสมรรถนะที่เพียบพร้อม เพื่อตอบสนองตลาดของแดนมะกัน Honda จึงได้เผยโฉม Honda Pilot Black Edition รุ่นตกแต่งพิเศษ มาในโทนสีดำที่ดูดุดัน และเร้าใจ โดยได้รับการปรังปรุงหน้าตา อีกทั้งยังเสริมด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของ Honda แบบจัดเต็ม

 

 

          Honda Pilot Black Edition ได้รับการดีไซน์พร้อมกับตกแต่งใหม่ โดยมาในลุคที่ดุดัน ด้วยโทนสีดำ Crystal Black Pearl โดยชุดพาร์ทแต่งรอบคันจะเป็นสีดำทั้งหมด ไม่จะเป็นกระจังหน้าขนาดใหญ่, กาบข้างประตู, ซุ้มล้อ รวมถึงล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว พร้อมกับตราสัญลักษณ์โลโก้ Black Edition ที่กระจังหน้า เพื่อบ่งบอกว่าเป็นรุ่นพิเศษ ส่วนชุดอุปกรณ์มาตรฐานอย่าง 

 

 

           รวมถึงภายในห้องโดยสารของ Honda Pilot Black Edition ก็ยังคงคอนเซ็ปแบบในโทนดำ แต่มีการเพิ่มสีสันด้วยโทนสีแดงเข้ามาตัดกับสีดำ เพื่อความดุดัน และร้อนแรงมากยิ่งขึ้น พร้อมกับจัดเต็มในสิ่งอำนวยความสะดวก เบาะนั่งถูกหุ้มด้วยหนังสีดำ และหนังสีแดงที่ตัดเย็บเข้ากันอย่างลงตัว พร้อมเดินด้วยด้ายสีแดงที่ตัวเบาะ ส่วนที่แผงประตู, คอนโซลกลาง และพวงมาลัยก็ถูกหุ้มด้วยหนังสีดำเกรดพรี่เมี่ยม เดินด้วยด้ายสีแดง

 

 

          นอกจากนั้นในส่วนตัวเบาะนั่งยังถูกปั้มตรา Black Edition ไว้ที่ตัวเบาะนั่งคู่หน้า ส่วนเบาะนั่งในแถวที่ 2 ถูกทำให้เป็นแบบ Captain Seat ส่วนระบบ Infotainment มากับหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับทั้งระบบ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมกับในส่วนผู้โดยสารด้านหลังสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบ RES- Rear Entertainment System ที่มากับหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งเชื่อมผ่านสัญญาณ 4G จาก Wi-Fi HotSpot ในรถ รวมถึงมีที่ชาร์จโทรศัพท์สมาร์ทโฟนแบบไร้สายมาให้ด้วย 

          ด้านระบบความปลอดภัย ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ของรถในฝากฝั่งอเมริกา ทาง Honda จึงได้จัดเต็ม โดยใส่ ระบบ Honda Sensing มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในรถคันนี้ ไม่ว่าจะเป็น ระบบเตือนการชนด้านหน้า และตรวจจับคนเดินถนนด้วยกล้อง, ระบบช่วยเบรก, ระบบแจ้งเตือน และช่วยเหลือเมื่อรถออกนอกช่องทาง, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา และระบบเตือนสิ่งกีดขวางในด้านหลัง พร้อมกับติดตั้งบานประตูฝาท้ายแบบ Hands-Free Power Tailgate ให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน นอกจากนี้ยังเสริมด้วยระบบความปลอดภัยใหม่ Honda Links อาทิ ระบบกุญแจปลอดล็อกระยะทางไกล, ระบบระบุตำแหน่งตัวรถเมื่อถูกขโมย , ระบบช่วยเหลืออัตโนมัติเมื่อรถถูกชน เป็นต้น

          ส่วนด้านขุมพลังของ Honda Pilot Black Edition จะมากับเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.5 ลิตร ให้กำลังแรงม้าลงพื้นถึง 280 ตัว แรงบิดสูงสุดที่ 399 นิวตัน - เมตร จะจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด Honda Pilot Black Edition จะราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 31,550 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือปนะมาณ 9.7 แสนบาท

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook