เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 12 มกราคม 2558 - 11:51

Ferrari F360 Modena CS พลิกคว่ำบนมอเตอร์เวย์ อัพเดท

 

          Ferrari F360 ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำชนขอบทางบนมอเตอร์เวย์เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 11 มกราคม 2558 ที่ผ่านมาก โดยมีผู้บาดเจ็บ 2 คนและตัวรถพังเสียหายยับเยิน

Ferrari F360 พลิกคว่ำบนมอเตอร์เวย์


          โดยในที่เกิดเหตุพบ เฟอร์รารี่ เอฟ 360 โมเดน่า ซีเอส ( Ferrari F360 Modena CS) คันสีแดงในสภาพพลิกคว่ำบนขอบทางมอเตอร์เวย์ ในสภาพพังเสียหายทั้งคัน กระโปรงหน้ารถเปิด,ล้อหลุด,กระจกหน้าแตก ทราบชื่อคนขับคือนายจิรภัทร ตั้งอภิวัฒนา อายุ 25 ปี เป็นทายาทนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เบื้องต้นมีอาการเจ็บที่หน้าอก จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแล้วจึงจะให้เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

Ferrari F360 พลิกคว่ำบนมอเตอร์เวย์


          ภายหลังผู้เห็นเหตุการ์ณได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ Ferrari คันดังกล่าวขับไล่มากับปอร์เช่ ด้วยความเร็วสูงในลักษณะ เฟอร์รารี่แข่งกันบนถนน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีรถคันหน้าเบรคกระทันหันจึงส่งผลให้ Ferrari F360 Modena CS คันสีแดงในภาพได้เกิดการหักหลบแต่ไม่พ้นเกิดเฉี่ยวชนกับรถปอร์เช่ แล้วเสียการควบคุมไปเบียดเข้ากับ โตโยต้า ยาริส (Toyota Yaris) จนหมุนกระเด็นไปฟาดกับรั้วกันขอบทางมอเตอร์เวย์ พระราม 9 ส่งผลให้ Ferrari คว่ำ บนมอเตอร์เวย์ตามที่เป็นข่าว 

 

Toyota Yaris คู่กรณีกับ Ferrari F360


          นอกจากนี้ผู้เห็นเหตุการ์ณยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในขณะที่กำลังเคลื่อนย้ายรถเฟอร์รารี่ คว่ำ ออกจากจุดเกิดเหตุ ได้มีผู้ชายคนหนึ่งพร้อมเจ้าหน้าที่จำรวจได้เข้ามาเจรจากับนักข่าวไม่ให้บันทึกภาพ และนำรถ Ferrari F360 ฺคันดังกล่าวขึ้นรถยก พร้อมเคลื่อนย้ายรถซุปเปอร์คาร์ออกจากจุดเกิดเหตุในทันที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ข้อมูเพิ่มเติมกับทางผู้สื่อข่าวว่าทางเจ้าของรถ เฟอร์รารี่ ยอมรับว่าใช้ความเร็วสูงแล้วรถคันหน้าเกิดเบรคกระทันหัน ทำให้ควบคุมรถไม่ทัน จนเกิดอุบัติเหตุ Ferrari พลิกคว่ำบนมอเตอร์เวย์ และพร้อมชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่าง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นและทรัพย์สินทางราชการเสียหาย ปรับเป็นเงิน 1 พันบาท แล้วปล่อยตัวคนขับเฟอร์รารี่กลับ

Ferrari F360 พลิกคว่ำบนมอเตอร์เวย์
 

          

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook