เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 26 กรกฏาคม 2562 - 18:06

Mitsubishi Pajero Sport เสริมชุดแต่งพิเศษเข้มรอบคัน ทั้งหรูหรา และดูดุดันไปทั้งตัว

 

           หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ Mitsubishi Pajero Sport 2019 โฉมใหม่ล่าสุด ซึ่งในโฉมในนี้ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Elevate Your Journet ที่รวมเอาความสบายของรถซีดานหรู กับสมรรถนะความแข็งแกร่งของรถออฟโรดเข้าไว้ด้วยกัน แต่ยังคงให้ความรู้สึกสปอร์ตในแบบฉบับของ Mitsubishi จึงทำให้หน้าตาของ Mitsubishi  Pajero Sport 2019 โฉมใหม่นี้ดูโดดเด่นมากขึ้น แต่ถ้ายังคิดว่าในรุ่นมาตรฐานยังมีความเท่ห์ไม่มากพอทาง Mitsubishi ยังเสริมด้วยชุด Accessories ที่ตกแต่งพิเศษที่จะเสริมความหล่อให้กับเอสยูวีสายพันธ์แกร่งนี้อีก เรามาดูกันว่าชุดแต่งเพิ่มเติมของ Mitsubishi Pajero Sport 2019 โฉมใหม่นี้มีอะไรกันบ้าง

 

ชุดตกแต่งชายกันชนหน้า Front Airdam

 

ชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า Front Under Garnish

 

           เริ่มจากด้านหน้าจะมี ชุดตกแต่งชายกันชนหน้า Front Airdam สีโครเมี่ยม ทำจากวัสดุ ABS ที่เป็นเส้นคิ้วยาวที่จะทำให้ดูโดดเด่นมีระดับไม่ซ้ำใคร, เสริมด้วยชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า Front Under Garnish สีโครเมี่ยมเช่นกัน นอกจากจะทำให้ดูเด่นกับตัวรถแล้วยังสามารถป้องกันเศษหินกระแทกที่ใต้ท้องรถขณะขับขี่ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายกับอะไหล่ช่วงล่างได้ (ชุดตกแต่งทั้ง 2 อย่างนี้ ไม่สามารถติดตั้งพร้อมกันได้ ถ้าจะติดตั้งต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง)

 

Hood Protector การ์ดกันแมลงที่ฝากระโปรงหน้า

 

Hood Engine Emblem โลโก้ตกแต่งฝากระโปรงหน้า

 

          เติมความโดดเด่นให้รู้ว่าเป็นรุ่น Pajero Sport ด้วยโลโก้ตัวหนังสือที่เขียนเป็นชื่อรุ่นตกแต่งฝากระโปรงหน้าที่ผลิตจาก Polypropylene, เสริมความเท่ห์ และปลอดภัยด้วย Hood Protector การ์ดกันแมลงที่ฝากระโปรงหน้า เพื่อป้องกันแมลง และเศษหินกระเด็นที่ฝากระโปรงรถ หรือกระจกบังลมหน้า ในขณะขับขี่

 

Fender Arch Molding ชุดตกแต่งซุ้มล้อบังโคลน

 

ชุดตกแต่งขอบบันไดข้าง Side Step Garnish

 

เพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับตัวรถด้วยคิ้วกันสาดข้าง

 

          ส่วนด้านข้างเพิ่มความหรูหราด้วย Fender Arch Molding ชุดตกแต่งซุ้มล้อบังโคลน ที่มีให้เลือกถึง  2 สี คือ สีดำ และสีเทาแกรไฟต์, เพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับตัวรถด้วยคิ้วกันสาดข้าง ที่ทำจาก อะคริลิคคุณภาพสูง, ป้องกันความเสียหายจากรอยขีดข่วนที่เบ้ารองมือจับด้วยสติกเกอร์กันรอยรองมือจับเคฟล่า, เพิ่มความโดดเด่น และโฉบเฉี่ยวสไตล์ออฟโรดด้วยชุดตกแต่งขอบบันไดข้าง

 

Door Handle Protection สติกเกอร์กันรอยที่รองมือจับ ลายเคฟล่า

 

ล้อแม็กสปอร์ตตี้สีทูโทน ขนาด 18 นิ้ว

 

           เสริมความสปอร์ต และโดดเด่นด้วย ล้อแม็กสปอร์ตตี้สีทูโทน ขนาด 18 นิ้ว ที่ผลิตจากอลูมิเนียม มีน้ำหนักเบา แข็งแกร่ง 

 

Rear Airdam ชุดตกแต่งชายกันชนท้าย

 

Rear Under Garnish ชุดตกแต่งใต้กันชนท้าย

 

Exhaust Finsher ปลายท่อไอเสีย ที่ทำจากสเตนเลส

 

          ส่วนด้านท้ายจะมากับชุดตกแต่งชายกันชนหลัง และชุดตกแต่งใต้กันชนหลัง ซึ่งเหมือกับด้านหน้าโดยชุดตกแต่งด้านท้ายทั้ง 2 อย่างนี้ ไม่สามารถติดตั้งพร้อมกันได้ ถ้าจะติดตั้งต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง, เพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับด้านท้ายของตัวรถได้อย่างลงตัว ด้วยปลายท่อไอเสีย ที่ผลิตจากสเตนเลสคุณภาพสูงทนต่อความร้อน

 

ฝาครอบสเตนเลสที่ธรณีประตู แบบมีไฟ LED และไม่มีไฟ LED

 

กล้องบันทึกภาพด้านหน้ารถ ความคมชัด Full HD กับเลนส์กล้องมุมกว้าง 170 องศา 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ Mitsubishi  Pajero Sport 2019 จะมีอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมที่จะเพิ่มความสวยงาม และมีระดับให้มากมากขึ้น จะประกอบไปด้วย ฝาครอบสเตนเลสที่ธรณีประตูที่มีทั้งแบบมีไฟ LED และไม่มีไฟ LED เพื่อเพิ่มความมีระดับและความสวยงามภายในห้องโดยสาร อีกทั้งยังสามารถป้องกันรอยขีดข่วนบริเวณประตูขณะขึ้นและลงจากห้องโดยสาร, กล้องบันทึกภาพด้านหน้ารถ ผลิตภายใต้มาตรฐานของมิตซูบิชิ ที่มีความทนทาน และสวยงาม โดยมีความละเอียดขนาด 1920x1080p ความคมชัด Full HD เลนส์กล้องมุมกว้าง 170 องศา มาพร้อมฟังก์ชัน WDR (Wide Dynamic Range)

 

โลโก้ Pajero Sport ที่ติดอยู่ที่คอนโซลหน้าด้านซ้าย

 

Luggage Tray 7P ถาดใส่ของท้ายรถ 7 ที่นั่ง

 

พรมยางปูพื้น 7 ชิ้น (RHD)

 

           รวมถึงโลโก้ Pajero Sport ที่ติดอยู่ที่คอนโซลหน้าด้านซ้าย เพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ภายในรถ นอกจากนั้นยังมีถาดใส่ของท้ายรถ 7 ที่นั่ง ที่ปกป้องพื้นห้องโดยสารด้านหลังจากรอยขีดข่วน อีกทั้งยังมีพรมยางปูพื้น 7 ชิ้น (RHD) ที่ออกแบบให้มีห่วงยึดกับตะขอที่พื้นรถ โดยจะไม่ลื่นไถลขณะขับขี่ ปิดท้ายด้วยที่ปิดสัมภาระด้านหลัง ที่ออกแบบมาเพื่อปิดบังสัมภาระหรือสิ่งของที่วางอยู่ด้านหลังรถ

 

Sliding Tonneau Cover ที่ปิดท้ายสัมภาระด้านหลัง

 

          โดยอุปกรณ์ตกแต่งของ Mitsubishi  Pajero Sport 2019 นี้ จะถูกแบ่งออกเป็น 4 แพ็คเกจ ซึ่งสามารถเลือกใส่ได้ตามความชอบ โดยจะแบ่งเป็น

  • แพ็คเกจ Basic ที่จะประกอบไปด้วย คิ้วกันสาด, ถาดใส่สัมภาระท้ายรถ, ยางปูพื้น 7 ชิ้น ราคาปกติอยู่ที่ 5,240 บาท ส่วนราคาพิเศษจะมีอยู่ที่ 3,660 บาท
  • แพ็คเกจ Utility ที่จะประกอบไปด้วย กล้องบันทึกภาพหน้ารถ, ฝาครอบสแตนเลสแบบมีไฟ LED, ที่ปิดสัมภาระท้ายรถ, สติกเกอร์กันรอยรองมือจับลายเคฟล่า ราคาปกติอยู่ที่ 11,790 บาท ส่วนราคาพิเศษจะมีอยู่ที่ 9,970 บาท
  • แพ็คเกจ Sport ที่จะประกอบไปด้วย ชุดแต่งใต้กันชนหน้า, ชุดแต่งใต้กันชนหลัง, ชุดตกแต่งซุ้มล้อบังโคลนสีดำ, โลโก้ตกแต่งฝากระโปรงหน้า, ปลายท่อไอเสีย ราคาปกติอยู่ที่ 23,320 บาท ส่วนราคาพิเศษจะอยู่ที่ 18,650  บาท
  • แพ็คเกจ Premium ที่จะประกอบไปด้วย โลโก้ตกแต่งฝากระโปรงหน้า, ปลายท่อไอเสีย, ชุดตกแต่งชายกันชนหน้า, ชุดตกแต่งชายกันชนหลัง, ชุดตกแต่งขอบบันไดข้าง ราคาปกติอยู่ที่ 33,820 บาท ส่วนราคาพิเศษจะอยู่ที่ 26,950 บาท

          โดยในราคาพิเศษนั้นจะมีให้สำหรับผู้ที่จอง Mitsubishi  Pajero Sport 2019 ในช่วงตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค.-30 ก.ย. 2562 เท่านั้น ซึ่งราคาของแต่ละชุดนั้นแตกต่างกันไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิได้ ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook