เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2562 - 18:53

Honda N-WGN 2020 K-Car โฉมใหม่ ที่มากับความกว้างขวาง และระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็มด้วย Honda SENSING

 

          Kei Car เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นนั้นก็มีรถประเภทนี้อยู่หลายค่ายที่ทำออกมาจำหน่ายกัน ด้วยเป็นเพราะรูปทรงที่เล็กกะทัดรัด สำหรับการขับขี่ในเมือง ล่าสุดค่าย Honda ได้เปิดตัว Honda N-WGN รถ Kei Car เจเนเรชั่นใหม่ที่ประเทศบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีมาให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น N-WGN และ รุ่น N-WGN Custom

 

 

          Honda N-WGN ใหม่ล่าสุดนี้ เป็นเจนเนเรชั่นที่ 2 หลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 6 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งมาในครั้งนี้ Honda N-WGN ยังคงใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ N-Box รุ่นล่าสุด แต่ได้รับการเปลี่ยนแปลง และพัฒนาเพื่อมอบความสุขสำหรับครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น ทั้งความสะดวกสบาย ความทันสมัย และความปลอดภัย อีกทั้งเพื่อตอบสนองการใช้งานอย่างเต็มที่ 

 

 

          ไม่ว่าจะเป็นการขยายห้องโดยสารให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น  รูปทรงยังคงเป็นแบบกล่องขนาดเล็กดีไซน์ให้ดูเรียบง่าย ชุดไฟหน้าทรงกลม ทั้ง 2 รุ่น ในส่วนภายนอกที่แตกต่างกันคือกระจังหน้า ส่วนภายในห้องโดยสารทั้ง 2 รุ่น จะเน้นความกว้างขวาง เบาะนั่งผู้ขับขี่สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ และพวงมาลัยสามารถปรับได้ 4 ทิศทาง ในรุ่น N-WGN ที่เป็นรุ่นมาตรฐาน ภายในห้องโดยสารจะตกแต่งมาในโทนสีน้ำตาล ส่วนรุ่น N-WGN Custom จะมาในโทนสีดำ เเละถูกตกแต่งเพิ่มเติมด้วยไทเทเนี่ยม

 

 

          Honda N-WGN 2020 รุ่นใหม่นี้ มากับหลากหลายสีสันให้เลือก เพื่อเอาใจหนุ่มๆ สาวๆ ผู้หลงใหลใน Kei car มีทั้งที่เป็นโมโนโทน และสีทูโทน โดยในรุ่น N-WGN มีให้เลือกทั้งหมด 9 สี และสีทูโทนอีก 4 สี อาทิเช่น ที่เป็นหลังคาสีขาวจะมากับสีชมพู Peach Blossom Pearl, สีน้ำตาล Premium Agate Brown Pearl, สีเขียว Garden Green Metallic และ สีน้ำเงิน Horizon Sea Blue Pear

 

 

          ส่วนในรุ่น Honda N-WGN Custom มีให้เลือกทั้งหมด 7 สี และสีทูโทนอีก 4 สี จะมากับตัวถัง สีขาว Platinum White Pearl และสีแดง Milan Red ตัดด้วยหลังคาสีดำ Black และตัวถังสีน้ำเงิน Midnight Blue Beam Metallic และสีม่วง Premium Velvet Purple ตัดด้วยหลังคาสีเงิน Silver

 

 

          นอกจากนั้น Honda N-WGN 2020 ยังถูกติดตั้ง Honda SENSING ที่ระบบความปลอดภัยขั้นสูง โดยจะมากับทุกรุ่นย่อย ได้แก่ ระบบเบรกป้องกันการชนด้านหน้า , ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งโดยไม่ตั้งใจ, ระบบช่วยหักพวงมาลัยหลบคนเดินถนน, ระบบเตือนรถคันหน้าเคลื่อนตัวออก, ระบบอ่านป้ายจราจรอัตโนมัติ, ระบบป้องกันรถออกนอกเลนโดยไม่ตั้งใจ, ระบบควบคุมความเร็วแปนผันอัตโนมัติ, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ, และระบบไฟสูงอัตโนมัติ เป็นต้น นอกจากนั้นยังเสริมด้วย เบรกมือไฟฟ้า Auto Brake Hold เข้ามาในรถขนาดเล็กนี้ด้วย

 

 

          ส่วนด้านขุมพลังของ Honda N-WGN 2020 จะมากับเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 660 cc. ให้กำลังสูงสุด 58 แรงม้า แรงบิดอยู๋ที่ 65 นิวตัน-เมตร นอกจากนั้นยังสามารถเลือกรุ่นแรงเพิ่มขึ้นได้อีก โดยจะเป็นรุ่นที่มีเทอร์โบ เข้ามาเพิ่มเติม โดยจะเรียกแรงม้าได้ถึง 64 ตัว กับแรงบิดสูงสุด 104 นิวตัน-เมตร ซึ่งทั้งรุ่นธรรมดา และรุ่นเทอร์โบจะจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT 

          ส่วนราคาของ Honda N-WGN 2020 จะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,274,400 เยน - 1,793,880 เยน หรือประมาณ 365,000 บาท - 512,000 บาท

Cr.carscoops.com , honda.co.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook