เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2562 - 10:29

Moose Craft Cider ร่วมสนับสนุน Alex Albon นักแข่ง F1 สายเลือดไทยหนึ่งเดียวในเวทีระดับโลก

 

          Moose Craft Cider แบรนด์เครื่องดื่มคราฟท์แอปเปิ้ลไซเดอร์สัญชาติไทยระดับพรีเมี่ยม เปิดตัว Alex Albon (อเล็กซ์ อัลบอน) นักแข่งสัญชาติไทยหนึ่งเดียวในการแข่งขัน Formula 1 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก พร้อมจับมือให้การสนับสนุนทีม Scuderia Toro Rosso อย่างเป็นทางการ ผ่านโลโก้ Moose ที่ติดอยู่ข้างรถแข่ง STR14 รวมถึงบนหมวกนิรภัย โดยจะเริ่มใช้ตั้งแต่การแข่งขัน Formular 1 ในรายการ German Grand Prix เป็นต้นไป

 

 

             การร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นการแสเดงถึงจุดยืนอันมุ่งมั่นของ Moose Craft Cider และ Red Bull ผู้นับสนุนทีมแข่ง Formula 1 อย่างเป็นทางการ โดยให้ความสำคัญกับการสนุนสนุนทุกความฝันสู่เวทีในระดับโลกของเยาวชนไทยในสายกีฬามอเตอร์สปอร์ต พร้อมผลักดันให้คนไทยไม่หยุดพัฒนาศักยภาพความสามารถของตนเอง กล้าที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายทุกรูปแบบ

 

 

            อเล็กซ์ อัลบอน เป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเยาวชนไทยที่มีความหลงใหลในกีฬา ด้วยการยืนหยัดในความมุ่งมั่นของตัวเอง ทำตามความฝันท่ามกลางความท้าทายตลอดชีวิตการทำงาน โดยหลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการแข่งขัน F1 Junior ทาง อเล็กซ์ อัลบอน ก็ได้รับโอกาสจาก Scuderia Toro Rosso ให้ลงสู้ศึกในรายการใหญ่ระดับโลก ซึ่งตรงกับคาแร็กเตอร์ของ Moose Craft Cider ที่ต้องการจะเป็นเครื่องดื่มไซเดอร์ระดับบนที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทย รวมถึงในทวีปเอเซีย ทั้งนี้ Moose Craft Cider ยังพร้อมปลูกจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการดื่มไม่ขับ เคารพกฏจราจรและลดความสูญเสียบนท้องถนน

 

 

            อเล็กซ์ อัลบอน นักแข่ง Formula 1 สายเลือดไทยหนึ่งเดียว แห่งสังกัด Scuderia Toro Rosso เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย จนขึ้นแท่นเป็นขวัญใจชาวไทยและคนทั่วโลก กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Moose Craft Cider เครื่องดื่มสำหรับคนรุ่นใหม่ที่พร้อมถ่ายทอดตัวตนได้อย่างอิสระ ในขณะเดียวกัน ผมรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้กลับมายังประเทศไทย เพราะทุกคนให้การต้องรับเป็นอย่างดี รวมไปถึงกระแสของ Formula 1 ในประเทศไทยนั้นดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผมรู้สึกยินดีและภูมิใจเป็นอย่างมาก"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook