เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 22 กรกฏาคม 2562 - 14:20

Toyota เตรียมส่งคนไทยกลุ่มแรก จากกิจกรรม The Chosen 5 ไปทดลองขับ Toyota GR Supra ใหม่ ที่ญี่ปุ่น

 

           จากความมุ่งมั่นที่จะสร้าง ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า หรือ Ever Better Car โตโยต้าจึงได้ก่อตั้ง Toyota Gazoo Racing เพื่อทุ่มเทและพัฒนารถยนต์ให้มีสมรรถนะที่ดีที่สุด ภายใต้แนวคิด จากสนามแข่งสู่ท้องถนน (From Circuit To The Road) โดยใช้ความเชี่ยวชาญในการออกแบบรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จจากรายการแข่งขันสำคัญของโลก อาทิ FIA World Rally Championship (WRC) และ การแขง่ขัน Le Mans 24 ชั่วโมง ซึ่งรถยนต์ภายใต้การพัฒนาของ Toyota Gazoo Racing จะมีดีไซน์ในรูปทรงสปอร์ตที่มีเส้นสายสวยงามและสมรรถนะของการขับขี่ จึงเป็นจุดกำเนิดของ Toyota GR Supra รุ่นที่ 5 ที่ผ่านการทดสอบจากสนามแข่งสุดโหด Nurburgring แบบต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง

 

 

          Toyota GR Supra เป็นรถยนต์รุ่นพิเศษที่มีจิตวิญญาณของรถแข่งอย่างแท้จริง เป็นรถ รุ่นแรกที่พฒันาภายใต้แบรนด์ Toyota Gazoo Racing โดยมีความโดดเด่นด้วยรูปทรงสปอร์ต แบบคูเป้ ฐานล้อสั้น สมรรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมด้วยแรงม้า 340 การกระจายน้ำหนัก 50:50 และอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. เพียง 4.3 วินาที 

            สำหรับในประเทศไทย โตโยต้าได้จัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ The Chosen 5  ค้นหาคนไทย กล่มแรกที่จะไปร่วมสัมผัส และทดลองขับ Toyota GR Supra ที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่จะได้สัมผัส สปอร์ตในตำนานอย่าง Supra ที่ทกุคนรอคอยมากว่า 17 ปี และนอกจากนี้ยังได้ชมรถ Supra รุ่นที่ 3 และ 4 ร่วมถึงรถแข่งที่ผ่านรายการแข่งขันระดับโลกของ Toyota Gazoo Racing เรียกได้ว่าเป็นทริปสดุพิเศษเฉพาะคนรักรถสปอร์ตในตำนานอย่าง Supra โดยแท้จริง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook