เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 19 กรกฏาคม 2562 - 16:02

Honda CR-V Mugen Limited Edition พร้อมชุดแต่งแดงเพลิงสุดเท่ห์ของแท้จากญี่ปุ่น ผลิตเพียง 300 คัน

 

          Honda CR-V ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม ที่ได้รับความนิยมเป็นเบอร์ต้นๆ ของตลาดทั้งไทยและเทศ ด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย และสมรรถนะไม่เป็นสองรองใคร จึงเป็นที่รู้จักในวงกว้างจนกวาดสามารถกวาดยอดขายได้อย่างถล่มทลาย ล่าสุดเพื่อต่อยอดความฮอตฮิตของ Honda CR-V ทาง Honda ประเทศมาเลเซีย จึงได้เปิดตัว Honda CR-V Mugen Limited Edition ออกมาวางขาย และทำออกมาเพื่อ 300 คัน เท่านั้น

          Honda CR-V Mugen Limited Edition คันนี้ ถูกตกแต่งขึ้นโดยนำ รุ่นย่อย 1.5L Turbo 2WD มาเป็นพื้นฐานในตกแต่ง ซึ่งผู้ที่รังสรรค์งานชิ้นนี้มาก็มิใช่ใครอื่นเป็น สำนักแต่งคู่บุญอย่าง Mugen ที่มาแต่งหล่อให้ ซึ่งมาคราวนี้มาในโฉมสีแดงเพลิงอันร้อนแรง 

 

 

          Honda CR-V Mugen Limited Edition ได้รับการตกแต่งใหม่ เริ่มด้วยกระจังหน้าแบบทูโทนสีดำตัดกับสีแดง พร้อมติดตรา Mugen บ่งบอกว่าเป็นรุ่นตัวแต่งของทางค่าย ทั้งที่กระจังหน้า และด้านท้าย, ลิ้นต่อกันชนพร้อมคิ้วสีดำตัดกับคิ้วโครเมี่ยม เสริมด้วยชุดไฟเดย์ไลท์, ด้านข้างพร้อมกาบประตูสีดำทีตัดกับชุดโครเมี่ยม, ส่วนกันชนหลังเสริมชายล่างใหม่, ตกแต่งเพิ่มด้วยสปอยเลอร์ปลายหลังคาสีเดียวกับตัวรถ, มาพร้อมด้วยชุดท่อไอเสียแยก ซ้าย-ขวา, ด้านล้ออัลลอยเป็นล้อ 18 นิ้ว สีทูโทนเหมือนรุ่นมาตรฐาน

 

 

           ภายในห้องโดยสารของ Honda CR-V Mugen Limited Edition นั้น ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ออพชั่นยังคงเดิม ของรุ่น 1.5L Turbo 2WD ตัวมาตรฐานที่ขายอยู่ในประเทศมาเลเซีย ไม่ว่าจะเป็นชุดภายในห้องโดยสารที่มาในโทนดำรวมถึงเบาะที่นั่งที่หุ้มด้วยหนังสีดำ, มาพร้อมระบบปรับอากาศแบบแยกฝั่งอัตโนมัติ, แผงหน้าปัดแบบดิจิตอล ,ระบบกุญแจ Smart Keyless, ด้านระบบ Infotainment รองรัยทั้ง Apple CarPlay และ Android ส่วนด้านความปลอดภัยยังคงเดิมมีถุงลมนิรภัยถึง 6 ตำแหน่ง , มาพร้อมระบบ VSA, ระบบช่วยออกตัวในทางลาดชัน HSA, iSOFIX ระบบติดตั้งคาร์ซีทสำหรับเด็ก

          ด้านหลังขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบเบนซิน 1.5 ลิตร ให้กำลังได้สูงสุด 193 แรงม้า แรงบิด 243 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์ CVT 

 

 

          Honda CR-V Mugen Limited Edition ที่อยู่ในประเทศมาเลเซียคันนี้ จะถูกผลิตจำนวนจำกัดเพียง 300 คัน เท่านั้น ถูกวางราคาไว้ที่ 152,900 ริงกิต หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1.15 ล้านบาท โดยมีสีให้เลือก 2 สี คือสีแดง Passion Red Pear และสีขาว White Orchid Pear ส่วนเมืองไทยชุดนี้ไม่น่าจะมี ที่มีก็จะมีเพียงชุดแต่ง Honda Modulo เท่านั้น

 

Cr.paultan.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook