เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 6 สิงหาคม 2562 - 17:43

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Toyota GR Supra Racing Game Challenge ค้นหายอดนักซิ่งตามรอยตำนาน TOYOTA GAZOO RACING ถึงญี่ปุ่น

 

          Toyota เอาใจสายซิ่ง จัดกิจกรรม Toyota GR Supra Racing Game Challenge ท้าประลองความมันส์สุดเร้าใจ กับรถสปอร์ตในตำนาน Toyota GR Supra เพื่อค้นหา 3 สุดยอดนักซิ่ง เดินทางไปตามรอย Toyota Gazoo Racing ถึงประเทศญี่ปุ่น พร้อมแพคเกจตั๋วเครื่องบินไป-กลับญี่ปุ่น รวมรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท  

 

 

          โดยสำหรับการแข่งขัน Toyota GR Supra Racing Game Challenge เป็นการจัดกิจกรรมที่ให้ทุกคนได้มาเหยียบคันเร่ง บังคับพวงมาลัย สัมผัสฟิลลิ่งของการเป็นนักแข่งในสนามแข่งรถที่โหดเป็นอันดับต้นๆ ของโลกอย่าง Nürburgring ผ่านเกมแข่งรถในรูปแบบ E-Racing ที่เริ่มแข่งกันตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย.- 7 ก.ค. 2019 โดยเริ่มที่แรกที่ Toyota Alive Space @ICONSIAM และหมุนเวียนไปตามโชว์รูม Alive Space ทั้ง 8 แห่งทั่วกรุงเทพ ได้แก่ โตโยต้า กรุงไทย สาขารามอินทรา, โตโยต้านครธน สาขาเทพารักษ์, โตโยต้า เค.มอเตอร์ส สาขารามคำแหง, โตโยต้า เมืองนนท์ สาขาติวานนท์, โตโยต้า ที บี เอ็น สาขาบางนา, โตโยต้า เจริญไทยมอเตอร์ เซลล์ สาขาศรีนครินทร์, โตโยต้า ธนบุรี สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ และ โตโยต้า บัสส์ สาขารามอินทรา เพื่อคัดเลือกผู้ที่สามารถทำเวลาที่ดีที่สุดเพียง 27 ท่าน มาทำการแข่งขันรอบ Final ณ Toyota Alive Space @ICONSIAM ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมานั่นเอง 

 

 

         ซึ่งรอบ Final Round นี้ บรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ตั้งแต่รอบ Elimination Round เพื่อเฟ้นหาผู้ที่ทำเวลาดีที่สุด 4 คนสุดท้าย ผ่านเข้าสู่การแข่งขันในรอบ Final Round ต่อไป ซึ่งผู้เข้าแข่งขันต่างก็ทำเวลาได้อย่างสูสี คู่คี่ ในชนิดที่เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

 

 

        ในระหว่างรอลุ้นผู้เข้ารอบ 4 คนสุดท้าย ได้มีกิจกรรมพิเศษอย่าง Inspiration Talk จากนักกีฬา E-Sports มืออาชีพสังกัดทีม Diamond Cobra ขึ้นมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาในประเภท E-Sports เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่และผู้ที่สนใจ ที่ทีมได้ทำให้เห็นเป็นตัวอย่างที่ว่า “แค่เราตั้งใจทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ออกไปลงมือทำจริงๆ ก็ไม่มีอะไรที่จะไม่ประสบความสำเร็จหรืออย่างน้อยก็ได้ชื่อว่าเราได้ลงมือทำมันจริงๆ” ซึ่งเป็นถือว่าเป็น Inspiration Talk ดีๆที่มาช่วยสร้างแรงบรรดาลใจได้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

อันดับ 3 ได้แก่ เอกปริญญ์ ถาวรลํ้าเลิศ จาก Toyota Alive Space @Iconsiam

 

อันดับ 2 ธนานนท์ อินทองสุข จาก โตโยต้า บัสส์ สาขารามอินทรา

 

ผู้ชนะอันดับ 1 ได้แก่ ณัฐยศ ศิริกายะ จาก โตโยต้า บัสส์ สาขารามอินทรา

 

 

         และแล้วก็มาถึงการแข่งขัน ในรอบ Final Round ซึ่งในการแข่งขันรอบนี้ จะเป็นการแข่งขันแบบ Normal Race โดยจะใช้เวลาในรอบ Elimination Round ของผู้ที่ผ่านเข้ารอบ Final 4 คนสุดท้ายมาจัดอันดับในการออกตัวบรรยากาศเต็มไปด้วยความดุเดือด ตื่นเต้นตลอดเวลาร่วมกว่า 20 นาที และผู้ที่คว้าเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ในการแข่งขัน Toyota GR Supra Racing Game Challenge ในครั้งนี้ได้แก่ ณัฐยศ ศิริกายะ จาก โตโยต้า บัสส์สาขารามอินทรา รับรางวัลเครื่องบินไป-กลับญี่ปุ่น พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท, อันดับ 2 ธนานนท์ อินทองสุข จาก โตโยต้า บัสส์ สาขารามอินทรา รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับญี่ปุ่น พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาทและ อันดับ 3 ได้แก่ เอกปริญญ์ ถาวรลํ้าเลิศ จาก Toyota Alive Space @ICONSIAM รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับญี่ปุ่น พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 3,000 บาท

 

 

       และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงาน มีสิทธิลุ้นรับ 24h Nürburgring Burger Set มูลค่า 545 บาท ที่สามารถใช้รับประทานได้ที่ Toyota Alive Cafe by The Coffee Club ชั้น 4 @ICONSIAM เพียงแค่ท่านลงทะเบียนและร่วมทายผลผู้ชนะการแข่งขัน Toyota GR Supra Racing Game Challenge เท่านี้ ก็สามารถลุ้นรับรางวัลกันไปได้แบบฟรีๆเรียกได้ว่ามีหลากหลายกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุกในงานๆเดียว

 

 

         และทั้งหมดนี้ก็คือ กิจกรรมซิ่งๆ ที่ทาง Toyota ได้จัดมาให้ทุกคน ได้สัมผัสฟิลลิ่งของรถซิ่งในตำนาน และการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ ของรถสปอร์ต Toyota GR Supra และเตรียมพบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ในช่วงปลายปี 2019 นี้ และ Toyota Motor Thailand ยังมีกิจกรรมดีๆให้ทุกคนได้เข้าร่วม สามารถติดตาม ได้ทาง https://web.facebook.com/toyotamotor.th/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook