เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 16 กรกฏาคม 2562 - 14:57

HOW BRAVE ARE WE? ให้ความกล้า พาชีวิตไปให้สุด

ACTIVE DESIGN 

          ออกไปท้าทายกับทุกเส้นทาง สะท้อนความกล้าในแบบคุณ ทั้งการใช้ชีวิตและการทำกิจกรรม ด้วย New Honda BR-V ยนตกรรม Active Sport Crossover ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งตั้งแต่หน้าจรดท้าย โดดเด่นสะกดทุกสายตาด้วย กระจังหน้าโครเมี่ยมดีไซน์สปอร์ตใหม่ ประสานลงตัวกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่ในเวลากลางวัน (DRL) แบบ LED และเสาอากาศแบบครีบฉลาม (Shark Fin) และโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ลายใหม่ เป็นภาพลักษณ์ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบ Outdoor Activity ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การปั่นจักรยาน หรือแม้แต่การว่ายน้ำ

 

CRAFTSMANSHIP

          ภายในสปอร์ตแฝงความหรูหราด้วยการตกแต่งที่ประณีตทุกรายละเอียด เสริมให้เกิดแรงบันดาลใจ ครบทุกการใช้งานด้วยพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น ที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง สไตล์สปอร์ตแบบทูโทนปรับเปลี่ยนตามการใช้งานง่าย กับการพับแบบ One Motion ให้ความเพลิดเพลินตลอดเส้นทางไปกับระบบเครื่องเสียงคุณภาพแบบหน้าจอ 7 นิ้ว กับลำโพง 6 ตัว ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส รองรับระบบปฎิบัติการ iOS และ Android เชื่อมต่อผ่านช่อง HDMI ให้ทุกกิจกรรมและการเดินทางสะดวกสบายผ่อนคลายด้วยระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ รวมถึงระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง พร้อมลุยได้ทุกที่ เต็มที่มากกว่ากับทุกกิจกรรม กับพื้นที่อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ด้านหลัง สามารถเก็บสัมภาระ และอุปกรณ์กีฬาอันหลากหลาย

 

MOVEMENT

          การขับเคลื่อนทรงประสิทธิภาพด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร SOHC 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ผสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ระบบครัทช์ ทอร์คคอนเวอร์เตอร์ พร้อมระบบล็อกอัพ ได้รับการพัฒนาภายใต้ Earth Dreams Technology ให้ความประหยัดไปได้ไกล ตอบสนองทุกการใช้งานในแบบที่ต้องการด้วยระบบช่วงล่างอิสระแม็กเฟอร์สัน สตรัท พร้อมเหล็กกันโคลงที่ด้านหน้า ส่วนด้านหลังเป็นแบบทอร์ชั่นบีม H-Shape เพิ่มความแข็งแกร่งไปอีกระดับเมื่อต้องลุยบนพื้นผิวที่ขรุขระ

 

CONFIDENCE

          ให้ทุกการเดินทางปลอดภัยและสนุกมากกว่า ไปสู่ปลายทางอย่างมั่นใจ ด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON (G-Force Control) มาพร้อมอุปกรณ์และระบบช่วยเหลืออันล้ำสมัย ทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า (Dual SRS) กล้องส่องภาพด้านหลัง ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน HSA (Hill Start Assist) รวมถึง ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง VSA (Vehicle Stability Assist) ระบบเบรก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD

 

           ให้ความกล้า พาชีวิตไปให้สุด ในทุกเส้นทางที่คุณกำหนดเอง ด้วย New Honda BR-V ยนตกรรม Active Sport Crossover ที่จะให้ทุกกิจกรรม และการเดินทางสนุกมากยิ่งขึ้น ทั้งรุ่น 5 ที่นั่ง (V) ราคา 765,000 บาท และรุ่น 7 ที่นั่ง (SV) ราคา 835,000 บาท พร้อมให้สัมผัสแล้วที่โชว์รูม Honda ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง 0-2341-7777 หรือลงทะเบียนทดลองขับได้ที่ www.honda.co.th/testdrive

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook