เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 18 กรกฏาคม 2562 - 14:23

TOYOTA Gazoo Racing Motorsport 2019 สนามที่ 2 ระเบิดความมันส์ในศึก Buriram Super GT 2019

          จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับงานแข่งขัน TOYOTA Gazoo Racing Motorsport 2019 สนามที่ 2 ที่ในสนามนี้เดินทางสร้างสีสันและความมันส์ด้วยเป็นการแข่งขัน Support Race ของรายการแข่งขันระดับตำนานของประเทศญี่ปุ่น Super GT ที่เดินทางมาแข่งขันในประเทศไทยภายใต้ชื่อรายการ Buriram Super GT 2019 ที่กำหนดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 27 - 30 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์

 

 

          โดยสำหรับการแข่งขัน TOYOTA Gazoo Racing Motorsport 2019 สนามที่ 2 นี้ก็ยังคงคอนเซ็บต์ “Spirit to push the limits” หรือ “ความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัด” โดยภายในงานก็จะมีการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซสุดเร้าใจที่จัดมาให้ชมกันอย่างใกล้ชิดถึง 4 รุ่นการแข่งขัน ได้แก่ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ, วีออส วันเมคเรซ, ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ และ โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายที่ให้ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ของ TOYOTA Gazoo Racing ที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานอย่างคับคั่ง 

 

 

          ในส่วนการของแข่งขัน TOYOTA Gazoo Racing Motorsport 2019 สนามที่ 2 นี้มีรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันรวมทั้งหมด 74 คัน จาก 4 รุ่นการแข่งขัน โดยในรุ่นการแข่งขัน วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ ที่มีนักแข่งสาวสวยลงทำการแข่งขันทั้งหมด 17 รวม รวมไปถึง นักแสดงสาวชื่อดังอย่าง ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ที่ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้เช่นเดียวกัน โดยแชมป์สนามนี้ตกเป็นของ หมายเลข 98 นีเน่ เมฆรัชคีฏาก์ กะลันตานนท์ จากทีม Advics Aisin Racing Team, อันดับที่ 2 หมายเลข 91 นิสาธร กุละปาลานนท์, อันดับ 3 หมายเลข 38 ทิพวรรณ ภู่ระยับ, อันดับที่ 4 หมายเลข 99 กมลชนก บุญคร่ำ และ อันดับที่ 5 หมายเลข 55 สุดารักษ์ พงศ์อายุกูล

 

 

          ด้านรุ่นการแข่งขัน วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 1 แชมป์สนามนี้ตกเป็นของ หมายเลข 22 สุรศักดิ์ ดาเก็ง จากทีม Ruk Service AM Plus Racing Team, อันดับ 2 หมายเลข 23 ได้แก่ สัณหวัช วงศ์เจริญ จาก Superclub Racing, อันดับที่ 3 หมายเลข 45 ทยาพล คงสุวรรณ, อันดับ 4 หมายเลข 77 พีรกานต์ เงินมีศรี จาก Superclub Racing และ อันดับ 5 หมายเลข 36 โสภณ ภุมรินทร์

 

 

          ขณะที่รุ่น วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 2 อันดับ 1 ตกเป็นของหมายเลข 40 Ayumi Shijuzuka, อันดับ 2 หมายเลข 26 จีรศักดิ์ คงพลับ และ อันดับ 3 หมายเลข 52 ธนโชติ สมบูรณ์

 

 

          รุ่นการแข่งขัน ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่งด้วยเครื่องยนต์พิกัด 2,400 cc. และ กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด โดยแชมป์ในสนามนี้ตกเป็นของ หมายเลข 36 โสภณ ภุมรินทร์, อันดับ 2 หมายเลข 10 ศุภชัย คงมั่น, อันดับ 3 หมายเลข 2 เอกสิทธิ์ นามแสงผา, อันดับ 4 หมายเลข 85 พิตติพล พรหมโชติกุล จาก Morseng Racing Team และ อันดับ 5 หมายเลข 44 ปกรณ์ ธรรมโชติ

 

 

          ปิดท้ายกับความมันส์ของการแข่งขันในรุ่นของ โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ โดยแชมป์ในสนามนี้ได้แก่ หมายเลข 36 โชคชัย จารุนงคราญ จาก TDEX Motul Nexzter Racing Team, อันดับ 2 หมายเลข 96 พุทธมนต์ ธนะพาสุข จาก CFON Racing Team, อันดับ 3 หมายเลข 69 กฤษฎิ์ วสุรัตน์ จาก Singha-Muangthai-Pakelo by Tein Master Shop, อันดับ 4 หมายเลข 66 เชาวลิต สุุขหร่อง และ อันดับ 5 หมายเลข 83 เดชพล ทองพูน

 

 

 

          ในส่วนของด้านลานกิจกรรมผู้เข้าร่วมงานยังได้สัมผัสกับประสบการณ์ของทาง TOYOTA Gazoo Racing ไม่ว่าจะเป็น การสัมผัสถึงสมรรถนะการขับขี่อันร้อนแรง ทรงพลังของ Toyota Supra ได้จากเครื่องจำลองการขับขี่ (Toyota Supra’ s Simulator) พร้อมนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับจากเทคโนโลยีล่าสุด ที่ทำให้ทุกชีวิตไปได้ไกลกว่ากับ 4 เทคโนโลยีล่าสุดที่ถือเป็นมาตรฐานของรถยนต์โตโยต้า เพื่อตอบสนองทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด เริ่มต้นด้วยระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 ที่ได้รับการพัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture หรือ TNGA) ให้การขับขี่ที่ดีเยี่ยม ควบคุมได้ดั่งใจ มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกของโตโยต้า (Toyota Safety Sense หรือ TSS) มาตรฐานความปลอดภัยใหม่เพื่อความมั่นใจของทุกชีวิต และท้ายสุดกับ Toyota T-Connect Telematics ระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

 

 

          ทั้งนี้แฟนๆยังสามารถกระทบกับเหล่าดารา-นักแสดงภายใต้สังกัดทีม โตโยต้า สตาร์ทีม นำโดย นักร้องนำวง AB Normal กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร และนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ที่มาร่วมทำกิจกรรมกับเหล่าบรรดาผู้ร่วมงานอย่างเป็นกันเอง

 

 

         เตรียมพบกับความมันส์เต็มรูปแบบอีกครั้งที่ TOYOTA Gazoo Racing Motorsport 2019 สนามที่ 3 ณ ริมหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี ในระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 โดยติดตามข้อมูลข่าวสาร TOYOTA Gazoo Racing Motorsport 2019 เพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook / Youtube : ToyotaGazooRacingMotorsportThailand
  • Instagram : ToyotaGazooRacingMotorsport
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook