เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 1 กรกฏาคม 2562 - 00:37

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: PSM

PSM

Panther Arto Team Thailand ประสบความสำเร็จคว้าอันดับ 17 ในศึก Super GT 2019 โฮมเรซ

 

          สำหรับศึกรถยนต์ทางเรียบระดับตำนานจากประเทศญี่ปุ่น Super GT 2019 มีคิวดวลความเร็วสนาม 4 ระหว่างวันที่ 29-30 มิถุนายนนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ภายใต้ชื่อรายการ “Chang Super GT Race 2019” โดยนับเป็นสนามเดียวที่แข่งขันนอกประเทศญี่ปุ่น และเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันที่ดวลความมันส์ในประเทศไทย ซึ่งในปีนี้ ในรุ่น GT300 ก็มีทีมแข่งไทยหนึ่งเดียวอย่าง Panther Arto Team Thailand ที่ลงแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยมีนักขับฝีมือดีอย่าง ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ ที่มีประสบการณ์สูงกับรายการชิงแชมป์ประเทศไทยและ Super GT จับคู่กับทีมเมท Sean Walkinshaw ที่สร้างผลงานอย่างโดดเด่นในระดับนานาชาติ ควบรถแข่ง arto RC F GT3 หมายเลข 35 ลงทำการแข่งขันในปีนี้ ส่วนผลงานของทางทีมแข่ง Panther Arto Team Thailand ในการแข่งขัน Chang Super GT Race 2019 จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          โดยในรอบควอลิฟาย ทีมแข่งไทยอย่าง Panther arto Team Thailand ก็สามารถคว้ากริดสตาร์ทที่ 22 มาครอง กับเวลาควอลิฟายดีที่สุด 1'34.174 นาที ซึ่งในรอบการแข่งขันจริงในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ ทางทีมวางแผนให้ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ นักขับไทย ลงสนามขับเป็นคนแรก โดยในครึ่งแรกของการแข่งขัน ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ สามารถขยับตำแหน่งขึ้นมาได้ 2 อันดับ ก่อนที่จะส่งต่อให้ Sean Walkinshaw ออกมาขับในช่วงที่ 2 ซึ่งทางด้าน Sean Walkinshaw ก็สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีไม่แพ้กัน สามารถไล่แซงไต่อันดับขึ้นมาได้อีก 3 ตำแหน่ง พารถแข่ง arto RC F GT3 หมายเลข 35 จากทีม Panther Arto Team Thailand ขยับขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 17 ได้เป็นผลสำเร็จ

 

 

          ซึ่งสำหรับการแข่งขัน Super GT 2019 สนามที่ 5 ทางทีมแข่ง Panther arto Team Thailand จะต้องเดินทางกลับไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น ณ สนาม ฟูจิ อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์  ในระหว่างวันที่ 3-4 สิงหาคม 2562 นี้ โดยแฟนๆชาวไทยและทีม Panther arto Team Thailand สามารถร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์และติดตามข่าวสารต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TOYOTAteamThailand ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook