เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 30 มิถุนายน 2562 - 18:49

BoxzaRacing Motorsport Team ผลงานดี ขึ้นโพเดี้ยม 3 เรซติดใน Honda Pro Car Modify

 

        สำหรับการแข่งขันในรุ่น Honda Pro Car Modify หนึ่งในการแข่งขัน Support Race ของ Honda Racing ในการแข่งขัน Chang Super GT 2019 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 - 30 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ทางทีมแข่ง BoxzaRacing Motorsport Team ก็ไม่พลาดที่จะส่งรถแข่งลงเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ โดยมีทางด้าน วุฒา ใจสำราญ ลงทำหน้าที่ควบรถแข่ง Honda Jazz หมายเลข 35 ลงทำการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งผลการแข่งขันของทางทีม  BoxzaRacing Motorsport Team ในการแข่งขัน Honda Pro Car Modify Race 1-3 จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          โดยในการแข่งขัน Honda Pro Car Modify Race 1 ทางด้าน วุฒา ใจสำราญ ก็ต้องเจอศึกหนักตั้งแต่เรซแรก โดยต้องไปออกสตาร์ทการแข่งขันในกริดสตาร์ทที่ 11 เนื่องจากโดนปรับโทษ แตซึ่งตลอดทั้งการแข่งขันถึงแม้ว่า วุฒา ใจสำราญ จะสามารถไล่แซงไต่อันดับมาได้ แต่เมื่อครบกำหนดการแข่งขัน 7 รอบสนาม ก็ต้องโดนโทษบวกเวลาเพิ่มอีก 15 วินาที ทำให้อันดับนั้นร่วงลงไป แต่ก็ยังสามารถยืนโพเดี้ยมในอันดับที่ 4 ในคลาส C ของรุ่น

 

 

        มาถึงการแข่งขัน Honda Pro Car Modify Race 2 ด้าน วุฒา ใจสำราญ ที่ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 10 ก็พยายามเร่งเครื่องไล่ไต่อันดับตั้งแต่รอบแรกของการแข่งขันมาเรื่อยๆ จนเมื่อครบกำหนดรอบการแข่งขัน 7 รอบ ทางด้าน วุฒา ใจสำราญ ก็สามารถพา Honda Jazz หมายเลข 35 จากทีม BoxzaRacing Motorsport Team จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 คลาส C ได้เป็นผลสำเร็จ รับถ้วยขึ้นโพเดี้ยมไปอีก 1 สนาม

 

 

          ปิดท้ายของการแข่งขันใน Honda Pro Car Modify Race 3 โดยในสนามนี้ทางด้าน วุฒา ใจสำราญ ต้องออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 9 ซึ่งในระหว่างการไล่ล่าตำแหน่งอยู่นั้น ทางด้าน วุฒา ใจสำราญ กลับโดนปะทะจากนักแข่งท่านอื่น ทำให้อันดับนั้นร่วงลงไป แต่ก็สามารถประคองรถจบการแข่งขันในอันดับที่ 4 คลาส C ขึ้นยืนรับถ้วยบนโพเดี้ยมเป็นสนามที่ 3 ติดต่อกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook