เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 30 มิถุนายน 2562 - 16:19

Honda Pro Car Modify Race 3 กับผลการแข่งขันของทีม Idemitsu Racing Team Thailand

 

          เดินทางมาสู่สนามที่ 3 แล้วนะครับสำหรับรายการการแข่งขัน Honda Pro Car Modify รายการแข่งขัน Support Race ของ Honda Racing ในการแข่งขัน Chang Super GT 2019 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 - 30 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ โดยในการแข่งขันใน Race 3 นี้ ก็มีกำหนดการแข่งขันในเช้าของวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 ช่วงเวลา 09.50 น. ซึ่งครั้งนี้ทางทีมแข่ง Idemitsu Racing Team Thailand ก็ยังคงส่งรถแข่งลงเข้าร่วมการแข่งขันในเรซนี้ทั้งหมด 2 คันด้วยกันได้แแก่ รถแข่ง Honda CRZ หมายเลข 22 ที่ขับโดย อานนท์ รอดประเสริฐ และมี อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย ลงขับ Honda Jazz หมายเลข 94 ส่วนผลการแข่งขันของทีม Idemitsu Racing Team Thailand ใน Honda Pro Car Modify Race 3 จะเป็นอย่างไรนั้นเราไปดูกันเลยครับ

 

 

 

          เริ่มกันที่รถแข่ง Honda Jazz หมายเลข 94 ที่ขับโดย อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย โดยในเรซนี้ทางด้าน อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย จะต้องออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 4 ซึ่งหลังจากออกสตาร์ททางด้าน อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย ก็พยายามรักษาฟอร์มการขับและอันดับตนเองไว้อย่างเหนียวแน่น จนเมื่อครบการแข่งขันทั้งหมด 7 รอบสนาม ทางด้าน อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย ก็สามารถพารถแข่ง Honda Jazz หมายเลข 94 สังกัดทีม Idemitsu Racing Team Thailand จบการแข่งขันในอันดับที่ 4 Overall และรับอันดับที่ 3 ในคลาส B ไปอีก 1 ตำแหน่ง

 

 

          ส่วนทางด้าน อานนท์ รอดประเสริฐ ที่ลงควบ รถแข่ง Honda CRZ หมายเลข 22 ในสนามนี้ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 2 แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ผ่านการแข่งขันไปได้เพียง 2 รอบ รถแข่ง Honda CRZ หมายเลข 22 ของทาง อานนท์ รอดประเสริฐ กลับเกิดมีปัญหาขึ้นมาทำให้ต้องนำรถเข้า pit ไปและต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook