เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 29 มิถุนายน 2562 - 23:08

Idemitsu Racing Team Thailand ยังแรงอย่างต่อเนื่อง ยืนโพเดี้ยมอีกครั้งใน Honda Pro Car Modify Race 2

          เข้าสู่การแข่งขันในเรซที่ 2 กันแล้ว กับรายการแข่งขัน Honda Pro Car Modify Race 2 รายการแข่งขัน Support Race ของ Honda Racing ในการแข่งขัน Chang Super GT 2019 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 - 30 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ซึ่งในเรซที่ 2 นี้ ทางทีมแข่ง Idemitsu Racing Team Thailand ก็ยังคงส่งรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขัน 2 คันเช่นเดียวกันกับในเรซแรก โดยมี อานนท์ รอดประเสริฐ ลงขับ Honda CRZ หมายเลข 22 และมี อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย ลงขับ Honda Jazz หมายเลข 94 ส่วนผลการแข่งขันของทีม Idemitsu Racing Team Thailand ใน Honda Pro Car Modify Race 2 จะเป็นอย่างไรนั้นเราไปดูกันเลยครับ 

 

 

          เริ่มกันด้วยรถแข่ง Honda CRZ หมายเลข 22 ที่ขับโดย อานนท์ รอดประเสริฐ ที่ในเรซนี้ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 6 ซึ่งเมื่อได้รับสัญญาณออกตัวทางด้าน อานนท์ รอดประเสริฐ ก็พยายามเร่งเครื่องอย่างเต็มที่และสามารถไล่แซงไต่อันดับขึ้นมาได้เรื่อยๆ จนเมื่อครบกำหนดการแข่งขัน 7 รอบสนาม อานนท์ รอดประเสริฐ ก็สามารถพา Honda CRZ หมายเลข 22 สังกัดทีม Idemitsu Racing Team Thailand จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall และรับอันดับ 2 ในคลาส B ไปครอง

 

 

        ส่วนทางด้าน อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย ลงขับ Honda Jazz หมายเลข 94 ที่ในเรซนี้ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 5 ซึ่งตลอดทั้งการแข่งขันทางด้าน อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย ก็พยายามไล่แซงไต่อันดับอย่างสุดมันส์ จนเมื่อครบรอบการแข่งขัน 7 รอบ ทางด้าน อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย ก็ไม่ทำให้ทางทีม Idemitsu Racing Team Thailand ผิดหวัง สามารถพา Honda Jazz หมายเลข 94 ขยับขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 4 Overall และรับอันดับที่ 4 ใน คลาส B ได้เป็นผลสำเร็จ

 

 

          สำหรับการแข่งขัน Honda Pro Car Modify ยังเหลือการแข่งขันอีก 1 เรซ โดยจะมีกำหนดการแข่งขันในวันที่ 30 มิถุนายน 2562 ในเวลา 09.50 น. ซึ่งผลการแข่งขัน Honda Pro Car Modify Race 3 ของทางทีม Idemitsu Racing Team Thailand จะเป็นอย่างไรนั้น ทาง BoxzaRacing ของเราก็จะนำมารายงานอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook