เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 29 มิถุนายน 2562 - 17:39

Idemitsu Racing Team Thailand ทำผลงานเยี่ยม ยืนโพเดี้ยมในการแข่งขัน Honda Pro Car Modify Race 1

 

         เปิดประเดิมการแข่งขันเป็นรุ่นแรกในเช้าวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 ในช่วงเวลา 09.00 น. สำหรับรายการแข่งขัน Honda Pro Car Modify Race 1 รายการแข่งขัน Support Race ของ Honda Racing ในการแข่งขัน Chang Super GT 2019 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 - 30 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ โดยในการแข่งขันครั้งนี้ทางทีมแข่ง Idemitsu Racing Team Thailand ก็ได้ส่งรถแข่งลงเข้าร่วมการแข่งขันถึง 2 คันด้วยกันได้แแก่ อานนท์ รอดประเสริฐ ที่ลงขับ Honda CRZ หมายเลข 22 และมี อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย ลงขับ Honda Jazz หมายเลข 94 ส่วนผลการแข่งขันของทีม Idemitsu Racing Team Thailand ใน Honda Pro Car Modify Race 1 จะเป็นอย่างไรนั้นเราไปดูกันเลยครับ

 

 

         เริ่มกันด้วยรถแข่ง Honda Jazz หมายเลข 94 ที่มี อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย นักแข่งฝีมือดีเป็นผู้ขับในครั้งนี้ ซึ่งทางด้าน อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย ก็สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีตั้งแต่ในรอบควอลิฟาย สามารถควอลิฟายมาได้ในอันดับที่ 5 ซึ่งหลังจากครบกำหนด 7 รอบการแข่งขัน อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย ก็ยังคงรักษาฟอร์มการขับได้อย่างคงเส้นคงวา สามารถไต่อันดับขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 Overall ด้วยการจบอันดับที่ 2 ในคลาส B ได้เป็นผลสำเร็จ

 

 

          ส่วนทางด้าน อานนท์ รอดประเสริฐ ที่ลงขับ Honda CRZ หมายเลข 22 ที่ในรอบควอลิฟายสามารถทำเวลามาเป็นอันดับ 4 ซึ่งในการแข่งขันเรซนี้ดูเหมือนว่ารถแข่ง Honda CRZ หมายเลข 22 ของทาง อานนท์ รอดประเสริฐ นั้นจะยังคงมีปัญหาเล็กน้อย แต่ก็ยังคงอาศัยประสบการณ์ความเก๋าไล่ทวงอันดับในโค้งสุดท้าย จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 Overall รับอันดับที่ 4 ในคลาส B ขึ้นยืนโพเดี้ยมไปอีกหนึ่งคน

          สำหรับการแข่งขัน Honda Pro Car Modify Race 2 ก็จะยังคงมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 เช่นเคย แต่จะแข่งขันกันในช่วงเวลา 16.30 น. ซึ่งผลการแข่งขันของทางทีม Idemitsu Racing Team Thailand จะเป็นเช่นไรนั้น ทาง BoxzaRacing.com ของเราก็ไม่พลาดที่จะนำมารายงานกันอย่างแน่นอนครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook