เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 18 มิถุนายน 2562 - 15:14

Honda City 2020 ก่อนเจอตัวจริง มาชมภาพเรนเดอร์ CG ที่ใกล้เคียงกับโฉมใหม่มากที่สุด

 

          ถ้าพูดถึงรถ Honda City รถขนาด B-Segment Sedan ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถเป็นจำนวนมาก ถ้านับอายุขัย ก็คงถึงบั้นปลายที่จะต้องมีการเปลี่ยนโฉม เปลี่ยนโมเดล กันแล้ว เพราะในรุ่นปัจจุบันที่วางขายอยู่นี้ก็เกือบ 5 ปี เข้าไปแล้ว โดยในโฉมปัจจุบันเป็นเจนเนเรชั่นที่ 6 ของ Honda City โดยล่าสุดข่าวว่า Honda City เจนเนเรชั่นใหม่คงจะได้ฤกษ์เปิดตัวปลายปีนี้ หรือไม่ก็ต้นปี 2020 

 

 

          แต่ก่อนที่จะมีการเปิดผ้าคลุมอย่างเป็นทางการ ได้มีภาพภาพหลุด ภาพสปายช็อต ที่คาดว่าจะเป็น Honda City รุ่นใหม่ออกวิ่งทดสอบที่ถนนในเมืองไทย จนเป็นข่าวดังข้ามประเทศไปถึงสำนักข่าวที่อินเดีย จนทำให้ นักเรนเดอร์ภาพมือฉกาจอย่าง Shoeb Kalania จากสตูดิโอ IAB จากประเทศอินเดีย นำภาพภาพสปายช็อตดังกล่าวมาประยุกต์ตัดต่อใหม่จนดูใกล้เคียงโฉมจำหน่ายจริงมากที่สุด

 

 

          ซึ่งภาพเรนเดอร์ล่าสุดของ Honda City 2020 นี้ได้รับการเปิดเผยมาจากสื่อในประเทศอินเดีย อย่าง indianautosblog.com โดยภาพเรนเดอร์ของ Honda City 2020 ได้ถูกถอดแบบออกมาจากรูปสปายช็อตของ Honda City 2020 ที่ใส่ชุดลายพรางและกำลังวิ่งทดสอบที่ถนนในเมืองไทย ภายนอกโดยเฉพาะด้านหน้าถูกออกแบบคล้ายๆกับ Honda Accord ในโฉมปัจจุบัน, ชุดไฟหน้าแบบ Full LED  ถูกออกแบบใหม่ให้ดูเรียวลงและยาวกว่ารุ่นก่อน, ส่วนไฟตัดหมอกเป็นแบบ LED, กระจังหน้าดีไซน์ใหม่มีความใหญ่มากขึ้น, เส้นโครเมี่ยมตรงกระจังหน้าถูกขยายให้มีความยาวตลอดด้่นหน้า, ตราโลโก้ Honda มีขนาดเล็กลงลง ส่วนด้านข้างของของภาพเรนเดอร์ Honda City 2020 นี้ มีมิติตัวถังที่ดูใหญ่ขึ้น พร้อมกับเส้นสายด้านข้างดูคมชัด

          ส่วนด้านขุมพลังคาดว่า จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร VTEC TURBO และเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด 1.5 ลิตร i-MMD ที่มีมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว แต่ภาพที่เห็นนี้เป็นเพียง ภาพเรนเดอร์ของความคิดของทางสื่อในประเทศอินเดียเท่านั้น ตัวจริงอาจจะเป็นอีกอย่างก็ได้ 

 

Cr.indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook