เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 17 มิถุนายน 2562 - 10:35

Mitsubishi Pajero Mini ครอสโอเวอร์ไซส์มินิ กำลังกลับมาอีกครั้ง เตรียมเผยโฉม ณ ดินแดนซามูไร ในปี 2020

 

          หลังจากที่ทาง Mitsubishi ได้ประกาศว่าจะยุติการผลิต และวางจำหน่าย Mitsubishi Pajero ในประเทศญี่ปุ่น โดยวางจำหน่ายมาเป็นเวลานานกว่า 30 ปี และจากมีข่าวว่าทาง Mitsubishi มีแผนใหม่ จะนำ Mitsubishi Pajero Mini ที่เคยเปิดตัว และวางขายไปเมื่อปี 1994 และได้ยุติการทำตลาดไปเมื่อปี 2012 พร้อมจะกลับมาทำตลาดอีกครั้ง เนื่องจากตลาดรถไซส์ขนาดเล็ก แบบ Kei Car ในดินแดนซามูไรนั้น นิยมมากกว่ารถไซส์ขนาดใหญ่ เห็นได้จากความสำเร็จจาก Mitsubishi eK Wagon และ Nissan Dayz

 

 

          ล่าสุดทาง response.jp เว็บรถยนต์ชื่อดังของทางประเทศญี่ปุ่นได้เผยภาพ Render ของ Mitsubishi Pajero Mini ที่มากับรูปทรงแบบ SUV แบบครอสโอเวอร์ 4 ประตู ที่แตกต่างจากรูปทรงเดิมที่เป็นสไตล์ครอสคันทรี แบบ 2 ประตู โดยดีไซน์ด้านหน้าของ Mitsubishi Pajero Mini ถูกออกแบบเป็นทรง Dynamic Shield อันเป็นสไตล์เหมือนกันทุกรุ่นของ Mitsubishi ที่วางขายอยู่ในปัจจุบัน, ชุดไฟหน้า LED เรียวขนาดเล็ก มีไฟเลี้ยวอยู่ในชุดเดียวกัน, มาพร้อมสปอร์ตไลท์ทรงกลม ขนาดใหญ่, กระจังหน้าสีดำทรงรังผึ้ง, มิติตัวถังเป็นทรงเหลี่ยม สเกิร์ตด้านข้างถูกออกแบบให้รับกับเส้นสายของซุ้มล้อ, กระจกหน้าถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้น มาพร้อมกับล้อลัอลอยลายใหม่ดีไซส์ออกแนวออฟโรด

 

 

         ด้านขุมพลังคาดว่าจะมีเครื่องยนต์ให้เลือกถึง 2 แบบ คือ เครื่องยนต์เบนซินขนาด 660 ซีซี. 3 สูบ และเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 3 สูบ ขนาด 660 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 64 แรงม้า ส่วนในเทคโนโลยีความปลอดภัย ยังคงติดตั้งระบบความปลอดภัยระดับสูง ที่เรียกว่า Mitsubishi e-Assist อาทิ ระบบเบรกป้องกันการชนด้านหน้า (FCM)  

 

 

          ส่วนแต่ตัวจริงของ Mitsubishi Pajero Mini ใหม่ หน้าตาจะเป็นอย่างไรคงต้องรอชมไม่เกินปี 2020 ส่วนจะเหมือนภาพ Render ของทาง response.jp ขนาดไหนต้องติดตามชมกันนะครับ

 

Cr.response.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook