เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 14 มิถุนายน 2562 - 15:11

BMW 6 Series Gran Turismo ความงามที่ไม่เลื่อนหายตามกาลเวลา

 

          ครั้งแรกของ BMW 6 Series ในสไตล์ GT ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางไกลอย่างแท้จริง แต่ไม่ทิ้งภาพลักษณ์แห่งความสปอร์ต ดีไซน์สวยงาม ล้ำสมัย รูปทรงเอกลักษณ์เฉพาะ การจัดวางทุกสัดส่วนประณีต งดงาม ผสานเส้นสายที่พาดผ่านยาวตลอดแนวตัวรถเน้นความเท่ห์ สะกดทุกสายตา ให้ความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ตัดกับเส้นสายหลังคาที่ลาดลงมาด้านท้ายอย่างนุ่มนวลแบบ Coupe เพิ่มความสง่างามรับกับรูปทรงสปอร์ตอย่างลงตัว ส่วนท้ายโดดเด่น ย้ำให้เห็นถึงความสง่างามตามแนวคิดของยนตรกรรมล้ำสมัยที่ผสมผสานอย่างลงตัว เปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงใหล การออกแบบไฟหน้าในกรอบทรงแคบ พร้อมหลอดไฟที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ สอดรับกับไฟหน้า LED แบบ Adaptive ทำให้ด้านหน้า BMW 6 Series Gran Turismo ดูกว้างและทรงพลัง เช่นเดียวกับไฟท้ายดีไซน์รูปตัว L โดยโครงสร้างที่เน้นองค์ประกอบของไฟแบบ LED ในรูปแบบสามมิติ ทำให้ท้ายรถดูมีไดนามิคน่าหลงไหล

 

ไฟหน้า LED แบบ Adaptive

 

ไฟท้าย LED ทรง L รูปแบบ 3D

 

          ห้องโดยสารอันหรูหราเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ สร้างบรรยากาศได้ตามอารมณ์ความรู้สึก ด้วยระบบไฟ Ambient Light ที่ถูกออกแบบมาให้เลือกได้ถึง 6 สี ทำให้สามารถเลือกแสงสว่างที่เหมาะกับทุกการเดินทางได้ และหลังคากระจกพาโนรามาบานใหญ่ ดูกว้างขวางโปร่งสบายสำหรับผู้โดยสาร มาพร้อมคุณสมบัติในการช่วยเหลือการขับขี่อันเหนือชั้น กับ BMW Connected Drive ระบบและการบริการอัจฉริยะที่ทำให้การเดินทางไปกับ BMW 6 Series Gran Turismo เต็มเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างผ่อนคลาย ระบบนี้จะช่วยเป็นหูเป็นตาแทนในทุกสภาพการจราจรและพร้อมให้ความสะดวกสบายอย่างเต็มที่สำหรับผู้ขับขี่ด้วยระบบช่วยเหลือต่างๆ มากมาย

 

BMW Connected Drive

 

 

          การันตีสมรรถนะด้วยการทำงานรูปแบบสปอร์ตสุดเร้าใจ แต่คงความสะดวกสบายไปได้ทุกเส้นทางอันยาวไกล ด้วย เครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร (2,993 ซีซี.) แบบ 6 สูบ กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 265 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 620 นิวตัน-เมตร ตั้งแต่ 2,000-2,500 รอบต่อนาที อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. กับเวลา 6.1 วินาที และสปีดสูงสุดที่ 250 กม./ชม. ระดับการปล่อย CO2 ที่ 150 กรัม/ กม. อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยสูงสุด 17.7 กม./ลิตร BMW 630 d Gran Turismo M Sport มากับราคาเริ่มต้น 4,699,000 บาท

 

Cr.bmw.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook