เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 14 มิถุนายน 2562 - 10:41

Compact Brakes สนับสนุนนักแข่งสู้ศึก Toyota Gazoo Racing Motosport 2019

 

          คุณมินทร์ลดา อัศวกุลบุรานนท์ หัวหน้าแผนกกิจกรรมและภาพลักษณ์ บริษัท คอมแพ็คอินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรก ภายใต้แบรนด์คอมแพ็คให้การสนับสนุนและให้กำลังใจนักแข่งทีม Superclub Racing และทีม Gt. Residence Hotel Burirum - Compact Brakes - The Kupm Condominium - Gulf Oil Thailand ในรายการ Toyota Gazoo Racing Motosport 2019 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ประเดิมชิงชัยสนามแรกเมื่อวันที่ 31 พ.ค. - 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต

 

เจมส์ - ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์ หมายเลข 99 จากทีม Superclub Racing

 

 

          โดยปีนี้คอมแพ็ค เบรก ยังคงให้การสนับสนุนนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง เจมส์ - ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์ หมายเลข 99 จากทีม Superclub Racing ลงทำการแข่งขันในรุ่นวีออสวันเมคเรซ ที่สามารถควอลิฟายและออกสตาร์ทมาในอันดับที่ 5 แต่ก็มาเสียจังหวะในช่วงออกตัวและแข่งขันจนจบได้ในอันดับที่ 7 

 

 

          ส่วนในรุ่นไฮลักซ์ รีโว วันเมคเรซ จากทีม Gt. Residence Hotel Burirum - Compact Brakes - The Kupm Condominium - Gulf Oil Thailand ได้แก่ ชานนท์ รจนา หมายเลข 39 ที่ควอลิฟายมาเป็นอันดับ 6 ก่อนที่จะไล่บี้ชิงไหวชิงพริบคู่แข่งอย่างสุดมันส์ก่อนขึ้นโพเดียมรับรางวัลในอันดับ 4 และกัมปนาท แก้วถังเมือง หมายเลข 77 ที่อาศัยประสบการณ์และโชว์ความแกร่งเข้ารับธงตราหมากรุกในอันดับที่ 9 สำหรับแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามการแข่งขันสนามต่อไปวันที่ 28 - 30 มิ.ย.นี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์.

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook