เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2562 - 01:33

Idemitsu Racing Team Thailand กับผลการแข่งขันใน Thailand Super Series 2019 Event 2 วันสุดท้าย

 

        เดินทางเข้าสู่วันสุดท้ายของการแข่งขัน Thailand Super Series 2019 Event 2 ที่มีคิวกำหนดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ซึ่งทีมแข่ง Idemitsu Racing Team Thailand ที่ถือเป็นอีกหนึ่งทีมแข่งใหญ่ที่เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ โดยส่งรถเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 5 คันเลยทีเดียว ส่วนผลการแข่งขัน ของทีม Idemitsu Racing Team Thailand ในวันสุดท้ายของการแข่งขัน Thailand Super Series 2019 Event 2 จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

          เปิดประเดิมการแข่งขันในรุ่นแรกอย่าง Thailand Super Eco ที่ส่ง กฤษฏิ์ บุญยัง นักแข่งดาวรุ่งลงขับรถแข่ง Suzuki Swift หมายเลข 9 ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ ซึ่งหลังจากครบการแข่งขันทั้ง 9 รอบสนาม กฤษฏิ์ บุญยัง ก็ยังคงฟอร์มดีต่อเนื่องจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 คลาส C  

 

 

          ขยับความมันส์ขึ้นมาอีกขั้นกับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact ที่ทางทีม Idemitsu Racing Team Thailand ส่งรถแข่งลงแข่งขันถึง 2 คันได้แก่ รถแข่ง Honda CRZ หมายเลข 22 ที่ขับโดย อานนท์ รอดประเสริฐ และ รถแข่ง Honda Jazz GK หมายเลข 94 ที่ขับโดย 2 คู่หูอย่าง อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย และ ดนุวัศ วรกิติไชย ที่ต้องลงแข่งขันกันยาวถึง 60 นาทีเต็ม ซึ่งหลังจากครบ 60 นาทีของการแข่งขัน อานนท์ รอดประเสริฐ สามารถพา รถแข่ง Honda CRZ จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ได้สำเร็จ ส่วนทางด้าน รถแข่ง Honda Jazz GK หมายเลข 94 ที่ขับโดย 2 คู่หูอย่าง อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย และ ดนุวัศ วรกิติไชย นั้นมีปัญหาในช่วงท้ายการแข่งขัน ทำให้ต้องประคองรถเข้าเส้นชัย และจบการแข่งขันในอันดับที่ 6

 

 

          ปิดท้ายการแข่งขันของวันกับการแข่งขันในรุ่นของ TA2 Thailand ที่ทางทีมแข่ง Tecpro Idemitsu Racing ส่งรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันถึง 3 คัน ได้แก่ รถแข่ง Chevrolet Camaro หมายเลข 13 ที่มี Rafael Galiana จับคู่กับทาง ขจรศักดิ์ ณ สงขลา, รถแข่ง Ford Mustang หมายเลข 29 ที่มี Jaylyn Robotham จับคู่กับ Paul Manuel และ รถแข่ง Chevrolet Camaro หมายเลข 88 ที่มี Craig Corliss จับคู่กับ Don Pastor โดยหลังผ่านการแข่งขันอันดุเดือด 60 นาทีเต็ม รถแข่ง Chevrolet Camaro หมายเลข 88 ที่มี Craig Corliss จับคู่กับ Don Pastor ก็สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 1 ได้เป็นผลสำเร็จ ตามมาด้วย รถแข่ง Ford Mustang หมายเลข 29 ที่มี Jaylyn Robotham จับคู่กับ Paul Manuel ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ส่วนรถแข่ง Chevrolet Camaro หมายเลข 13 ที่มี Rafael Galiana จับคู่กับทาง ขจรศักดิ์ ณ สงขลา นั้นโชคไม่ดีที่รถแข่งเกิดมีปัญหาในรอบสุดท้ายในขณะที่เป็นผู้นำ ทำให้ต้องออกการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook