เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2562 - 01:35

ผลงานของทีมแข่ง Sunoco ในการแข่งขัน Thailand Super Series 2019 Event 2 วันสุดท้าย

 

           เดินทางเข้าสู้วันสุดแล้วกันแล้วนะครับ สำหรับการแข่งขัน Thailand Super Series 2019 Event 2 รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่แข่งขันกันในระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  ซึ่งในสนามนี้ทางทีมแข่ง Sunoco ก็ได้ส่งทีมแข่งเข้าร่วมการแข่งขันถึง 4 ทีมด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น  V-Are Pro Garage Racing Team, RMI Jun Yk Motorsports by Sunoco, YK MOTORSPORTS BILLIONAIRE BOY BY SUNOCO และ Yk Motorsports by Sunoco ซึ่งลงทำการแข่งขันทั้งหมด 5 รุ่นการแข่งขันด้วยกัน ส่วนผลการแข่งขันของทีมแข่ง Sunoco ทั้ง 4 ทีมจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปดูกันเลยครับ

 

 

          เริ่มด้วยการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Car GTC Round 4 มีทางทีม Yk Motorsports by Sunoco ให้ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ลงทำการแข่งขันในรถแข่ง Cupra TCR หมายเลข 96 โดยหลังจากครบการแข่งขันทั้งหมด 12 รอบสนาม ทางด้าน ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ก็สามารถจบการแข่งขันในอันดับใน 4 ขึ้นยืนโพเดี้ยมรับถ้วยไปอีกหนึ่งสนาม

 

          ด้านการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Touring Car Round 2 ที่ลงทำการแข่งขันพร้อมกับในรุ่นของ Thailand Supercar GTC ที่ทางทีมแข่ง RMI Jun Yk Motorsports by Sunoco ให้ทางด้าน ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ ลงขับรถแข่ง Honda Civic FD2 หมายเลข 51 ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 รอบ รถแข่งหมายเลข 51 กลับเกิดมีปัญหาทำให้ ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ ไม่จบการแข่งขันในสนามนี้ไป

 

 

          มาถึงการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Eco Round 2 ที่ทางทีม V-Are Pro Garage Racing Team ส่งนักแข่งอย่าง อธิพงษ์ ขำทอง นักแข่ง ลงควบ Suzuki Swift หมายเลข 35 และ ชนิษฐา พุ่มกะเนาว์ ลงขับ Suzuki Swift หมายเลข 95 โดยหลังจากที่ออกสตาร์ททางด้าน อธิพงษ์ ขำทอง ที่ออกสตาร์ทในอันดับที่ 5 ก็เดินคันเร่งเต็มที่ ไล่แซงตั้งแต่โค้งแรกจนถึงช่วงท้ายการแข่งขัน แต่ในขณะที่เหลือการแข่งขันเพียงรอบเดียวรถแข่งหมายเลข 35 ของทาง อธิพงษ์ ขำทอง ก็เกิดเสียหลักและเกิดปะทะกับรถแข่งคันอื่นทำให้ต้องออกจากการแข่งขันไป ส่วนทางด้าน ชนิษฐา พุ่มกะเนาว์ ในรถแข่งหมายเลข 95 ก็เกิดอุบัติเหตุในระหว่างแข่งขัน จนต้องออกจากการแข่งขันไปในรอบการแข่งขันที่ 6

 

 

          รุ่นการแข่งขันใหญ่อย่าง Thailand Super Car GTM Round 4 ที่มี เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ลงควบ Porsche 991 GT3 Cup หมายเลข 9 ให้กับทางทีม Yk Motorsports by Sunoco โดยในเรซนี้ทางด้าน เดชาธร ต้องพิสูจน์ฝีมือและความอึด กับการแข่งขันที่ยาวนานถึง 60 นาที ซึ่งหลังครบเวลาการแข่งขัน เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ที่รักษาฟอร์มการขับได้ดีตลอดทั้ง 60 นาที ก็สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ใน Thailand Super Car GTM คลาส AM 

 

 

          รุ่นการแข่งขันปิดท้ายกับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact Round 2 ที่ในสนามนี้ทางทีมแข่ง YK MOTORSPORTS BILLIONAIRE BOY BY SUNOCO ส่งรถแข่งลงเข้าแข่งขันเพียงคันเดียว ได้แก่ รถแข่ง Honda CRZ หมายเลข 14 ที่มี ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ จับคู่กับทาง ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล แต่โชคกลับไม่เข้าข้างทางด้าน ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ และ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล เมื่อผ่านการแข่งขันไปเพียง 4 รอบ รถแข่งหมายเลข 14 กลับมีปัญหาขึ้นมาอีกครั้งและไม่สามารถแข่งขันต่อได้ ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook