เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2562 - 00:41

BoxzaRacing.com Motorsport Team ยืนโพเดี้ยมในการแข่งขัน Thailand Super Compact 2019 เป็นสนามที่ 2

 

          เดินทางมาสู่การแข่งขันในวันสุดท้าย ของรายการแข่งขัน Thailand Super Series 2019 Event 2 ที่กำหนดการแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งในเรซนี้ ทางทีมแข่ง BoxzaRacing.com Motorsport Team ก็ยังคงพร้อมเต็มร้อยและส่งรถเข้าร่วมการแข่งขัน 2 รุ่นเช่นเคย กับการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Eco และ Thailand Super Compact ซึ่งผลการแข่งขันของทางทีม BoxzaRacing.com Motorsport Team ในวันนี้จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          เริ่มจากการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Eco Round 2 ที่มีทาง อธิป ภูวนานนท์ ลงทำการแข่งขันด้วยรถแข่ง Honda Brio Amaze หมายเลข 88 โดยในเรซนี้ทางด้าน อธิป ภูวนานนท์ ได้ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 2 หลังจากนำผลการแข่งขันใน Thailand Super Eco Round 1 มาทำการรีเวิสกริด ซึ่งหลังจากออกสตาร์ท อธิป ภูวนานนท์ ก็สามารถทำได้ดีตั้งแต่ในโค้งแรกของการแข่งขัน ขยับขึ้นมาเป็นผู้นำได้สำเร็จ และรักษาฟอร์มได้ดีตลอดทั้งการแข่งขัน แต่เป็นที่น่าเสียดายขณะที่เหลือการแข่งขันเพียงรอบเดียว รถแข่ง Honda Brio Amaze หมายเลข 88 กลับเกิดมีปัญหาขึ้นมา ทำให้ไม่จบการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

 

 

          ถัดมาเป็นการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact Round 2 ที่มีนักแข่งของทีมอย่าง วุฒา ใจสำราญ จับคู่กับ อธิป ภูวนานนท์ ลงขับรถแข่ง Honda Jazz หมายเลย 35 ที่ต้องลงทำการแข่งขันยาวนานถึง 60 นาทีเดียวเลยทีเดียว โดยทางทีมวางแผนให้ทาง วุฒา ใจสำราญ เป็นผู้ที่ทำหน้าที่ลงแข่งขันเป็นไม้แรกออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 12 ซึ่งหลังออกสตาร์ท วุฒา ใจสำราญ สามารถไล่แซงขยับอันดับได้ขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะส่งต่อให้กับทาง อธิป ภูวนานนท์ ลงมาทำหน้าที่ในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งหลังจากครบ 60 นาที ทางด้าน อธิป ภูวนานนท์ ก็ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน สามารถพารถแข่ง Honda Jazz หมายเลย 35 จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 ได้เป็นผลสำเร็จ ขึ้นโพเดี้ยมเป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook