เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 9 มิถุนายน 2562 - 02:26

ทีมแข่ง Sunoco กับผลการแข่งขันในการแข่งขัน Thailand Super Series 2019 Event 2 วันแรก

          ภายในงานแข่งขัน Thailand Super Series 2019 Event 2 ที่แข่งขันกันในระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ทางด้านทีมแข่ง Sunoco ที่ประกอบไปด้วยทีมแข่ง V-Are Pro Garage Racing Team, Rmi Jun Yk Motorsports by Sunoco, YK MOTORSPORTS BILLIONAIRE BOY BY SUNOCO และ Yk Motorsports by Sunoco ก็ยังโชว์ผลงานได้คงเส้นคงวา สามารถขึ้นโพเดี้ยมได้ในหลายรุ่นการแข่งขัน ซึ่งผลการแข่งขันของทีมแข่ง Sunoco ใน Thailand Super Series 2019 Event 2 จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าครับ

 

 

          เริ่มจากการแข่งขันในรุ่น Thailand Supercar GTC ที่ทางทีม Yk Motorsports by Sunoco ให้ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล รับหน้าลงแข่งในรถแข่ง Cupra TCR หมายเลข 96 ในรุ่นนี้ ซึ่งหลังจากออกสตาร์ทในอันดับที่ 2  ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ก็ยังคงรักษาฟอร์มการขับได้ดีตลอดทั้งการแข่งขัน สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 เป็นผลสำเร็จด้วยการทำเวลาตามหลังผู้นำเพียง 6.537 วินาทีเท่านั้น

 

 

         ส่วนในรุ่น Thailand Touring Car ที่ลงทำการแข่งขันพร้อมกับในรุ่นของ Thailand Supercar GTC ด้าน ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ นักแข่งสังกัดทีม Rmi Jun Yk Motorsports by Sunoco ในรถแข่ง Honda Civic FD2 หมายเลข 51 ที่ออกสตาร์ทในอันดับ 2 คลาส B ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน สามารถรักษาอันดับของตนเองไว้ได้อย่างเหนียวแน่น จบการแข่งขันในอันดับ 2 คลาส B ขึ้นโพเดี้ยมไปอีกหนึ่งท่าน

 

 

          มาถึงรุ่นการแข่งขันสุดมันส์อย่าง Thailand Super Car GTM ที่ทางทีม Yk Motorsports by Sunoco ส่ง เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ลงควบ Porsche 991 GT3 Cup หมายเลข 9 โดยหลังจากผ่านการแข่งขันที่ยาวนานถึง 60 นาที ทางด้าน เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ก็ไม่ทำให้ทีมผิดหวัง สามารถรักษาตำแหน่งและฟอร์มการขับได้ดี จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ใน คลาส AM ขึ้นรับถ้วยมาฝากทีมได้อีกหนึ่งรุ่น

 

 

          ถัดมาเป็นการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact ที่ทางทีมแข่ง YK MOTORSPORTS BILLIONAIRE BOY BY SUNOCO ส่งรถแข่งลงเข้าแข่งขันทั้งหมด 2 คัน ได้แก่ รถแข่ง Honda CRZ หมายเลข 14 ที่มี ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ จับคู่กับทาง ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล และ รถแข่ง Honda CRZ หมายเลข 59 ที่ขับโดย รริส อยู่วิทยา และ ริจ อยู่วิทยา แต่เป็นที่น่าเสียดายรถแข่งหมายเลข 14 นั้นเกิดมีปัญหาในระหว่างการแข่งขันหลังจากผ่านไปเพียง 8 รอบเท่านั้น ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย ส่วนรถแข่งหมายเลข 59 นั้นรถแข่งมีปัญหาตั้งแต่ในรอบของการควอลิฟาย ทำให้ไม่สามารถลงทำการแข่งขันในสนามนี้ได้

 

 

 

          ปิดท้ายกับความมันส์ในรุ่นของ Thailand Super Eco ที่ทางทีม V-Are Pro Garage Racing Team ส่งนักแข่งอย่าง อธิพงษ์ ขำทอง นักแข่ง ลงควบ Suzuki Swift หมายเลข 35 และ ชนิษฐา พุ่มกะเนาว์ ลงขับ Suzuki Swift หมายเลข 95 โดยหลังผ่านการแข่งขันทั้งหมด 9 รอบสนาม ด้าน อธิพงษ์ ขำทอง ก็สามารถพา Suzuki Swift หมายเลข 35 ไล่บี้ตำแหน่งผู้นำได้อย่างดุเดือดและสุดมันส์ สามารถขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 1 ได้สำเร็จ ส่วนทางด้าน ชนิษฐา พุ่มกะเนาว์ ที่ลงขับ Suzuki Swift หมายเลข 95 ก็ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 คลาส C ถือเป็นการประเดิมการแข่งขันสนามแรกในปีนี้ได้ไม่เลวเลยทีเดียว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook