เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 9 มิถุนายน 2562 - 02:40

ผลการแข่งขันของทีม Idemitsu Racing Team Thailand ใน Thailand Super Series 2019 Event 2 วันแรก

 

          เปิดฉากความมันส์ของการแข่งขัน Thailand Super Series 2019 ที่เดินทางมาแข่งขันกันในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของปีนี้ กับการแข่งขัน Thailand Super Series 2019 Event 2 ที่มีกำหนดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยในปีนี้ทางทีมแข่ง Idemitsu Racing Team Thailand ก็เดินหน้าเต็มกำลัง ส่งรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ TSS 2019 ทั้งหมด 6 คัน รวม 3 รุ่นการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันในรุ่น TA2 Thailand, Thailand Super Compact และ Thailand Super Eco ซึ่งผลการแข่งขันของทางทีมใน Thailand Super Series 2019 Event 2 Race 1 จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          ประเดิมกับการแข่งขันรุ่นแรกของทีมอย่าง Thailand Super Compact ที่มีรถแข่งในทีม 2 คัน ได้แก่ รถแข่ง Honda CRZ หมายเลข 22 ที่มี อานนท์ รอดประเสริฐ เป็นผู้ขับ และ รถแข่ง Honda Jazz GK หมายเลข 94 ที่ขับโดย 2 คู่หูอย่าง อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย และ ดนุวัศ วรกิติไชย ซึ่งหลังจากครบการแข่งขันทั้งหมด 60 นาที แม้ว่า รถแข่ง Honda CRZ หมายเลข 22 จะเข้าเส้นชัยมาเป็นคันแรกแต่ต้องโดนตัดสิทธิ์เนื่องจากโดนโทษ DSQ เช่นเดียวกับรถแข่งหมายเลข 94

 

 

          ถัดมาเป็นการแข่งขันในรุ่นของ TA2 Thailand ที่ทางทีมแข่ง Tecpro Idemitsu Racing ส่งรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันถึง 3 คัน ได้แก่ รถแข่ง Chevrolet Camaro หมายเลข 13 ที่มี  Rafael Galiana จับคู่กับทาง ขจรศักดิ์ ณ สงขลา, รถแข่ง Ford Mustang หมายเลข 29 ที่มี Jaylyn Robotham จับคู่กับ Paul Manuel และ รถแข่ง Chevrolet Camaro หมายเลข 88 ที่มี Craig Corliss จับคู่กับ Don Pastor ซึ่งหลังจากผ่านการแข่งขันอันยาวนาน 60 นาที ผลการแข่งขันปรากฎว่า รถแข่ง Ford Mustang หมายเลข 29 ที่มี Jaylyn Robotham จับคู่กับ Paul Manuel นั้นสามารถรักษาอันดับหนึ่งไว้อย่างเหนียวแน่น จบการแข่งขันในอันดับที่ 1 ได้เป็นผลสำเร็จ ตามมาด้วย รถแข่ง Chevrolet Camaro หมายเลข 88 ที่มี Craig Corliss จับคู่กับ Don Pastor ที่จบการแข่งขันตามมาติดๆในอันดับที่ 2 ส่วนรถแข่ง Chevrolet Camaro หมายเลข 13 ที่มี Rafael Galiana จับคู่กับทาง ขจรศักดิ์ ณ สงขลา นั้นน่าเสียดายโดนโทษ DSQ ไป

 

 

          ปิดท้ายความมันส์ของวันนี้กับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Eco ที่มีทีมให้ กฤษฏิ์ บุญยัง นักแข่งดาวรุ่งอายุน้อยลงขับ รถแข่ง Suzuki Swift หมายเลข 9 ซึ่งหลังจากผ่านการแข่งขันทั้งหมด 9 รอบสนาม กฤษฏิ์ บุญยัง ก็โชว์ฟอร์มเก่งไต่อันดับจากท้ายแถวขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 คลาส C ได้สำเร็จ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook